Ghi bàn giúp đội nhà thắng trận, Tiến Linh vẫn bị chê

Dù đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải góp phần vào chiến thắng của Bình Dương trước TP Hồ Chí Minh tại Cúp QG song Tiến Linh vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Lê Huỳnh Đức.

Tiến Linh đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khi không thể ghi bàn trong quãng thời gian dài. Cùng với đó, phong độ của tiền đạo gốc Hải Dương cũng không tốt khi liên tục đánh mất vị trí tại cả CLB cũng như ĐTQG. Bởi vậy, bàn thắng vào lưới CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở Cúp QG đã giải tỏa phần nào áp lực mà Tiến Linh đang phải đối diện.

Dù vậy, với những gì đã thể hiện, anh vẫn chưa làm hài lòng ông thầy khó tính Lê Huỳnh Đức. Chia sẻ sau trận đấu với Thành phố Hồ Chí Minh, vị chiến lược gia này cho biết: "Dù có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải nhưng Tiến Linh chỉ đang dần lấy lại cảm giác bóng chứ chưa đạt phong độ tốt nhất. Cậu ấy vẫn chưa đảm bảo thể lực để chơi trọn 90 phút. Không chỉ Tiến Linh, nhiều cầu thủ khác cũng gặp tình trạng như vậy sau khi trở về từ ĐTQG".

Tiến Linh vẫn chưa đảm bảo thể lực theo yêu cầu của HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở cuộc đọ sức với Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Lê Huỳnh Đức đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân thi đấu. Phải tới hiệp 2, vị chiến lược gia này mới bắt đầu tung những trụ cột vào sân để tìm kiếm chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

Điều đó khiến một số thời điểm, chính đội chủ nhà mới là những người làm chủ thế trận và tạo được những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Nếu tận dụng tốt hơn, đội chủ nhà hoàn toàn có thể khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải ôm hận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương chia sẻ: "Tôi chỉ mới có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Vì thế, điều tôi mong muốn là các cầu thủ cần phải sớm cải thiện khả năng dứt điểm ở những trận đấu tới".

Bên cạnh đó, HLV Phùng Thanh Phương cũng tỏ ra chưa hài lòng với màn thể hiện của bộ đôi Ntep Paul và Cheick Timite. Ở vòng đấu tới, đội bóng Sài Thành sẽ tiếp đón Thể Công - Viettel trên sân nhà Thống Nhất. Trong khi đó, Bình Dương hành quân lên Pleiku để làm khách của HAGL.