Giá trị đội hình tuyển Oman theo Transfermarkt

Cùng điểm qua giá trị đội hình của đội tuyển Oman theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Sau thất bại trước Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Oman ở trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau 3 trận đấu, đội bóng Tây Á đang có được 3 điểm như Nhật Bản và Trung Quốc. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào.

Cũng như đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trong đợt tập trung này, đội tuyển Oman triệu tập 100% lực lượng thi đấu ở giải quốc nội.

Giá trị đội hình của đội tuyển Oman cũng không nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam quá nhiều. Theo đó, tổng giá trị của 23 cầu thủ trong đội hình của đội bóng Tây Á chỉ là 6 triệu euro.

Abdul Aziz Al-Muqbali là một trong số những cầu thủ đắt nhất ở tuyến Oman

Trong đó, có 4 cầu thủ đắt giá nhất đội hình Oman lúc này là tiền đạo Abdul Aziz Al-Muqbali, hậu vệ cánh Ali Al Busaidi, tiền đạo cánh Zahir Al-Aghbari và tiền vệ Abdullah Fawaz. Cả 4 cầu thủ này được định giá 350.000 euro.

Đứng tiếp theo là thủ môn Faiyz Al-Rusheidi và trung vệ Juma Al Habsi với cùng 325.000 euro. Có 6 cầu thủ được định giá 300.000 euro là Harib Al-Saadi, Salah Al-Yahyaei, Jameel Al Yahmadi, Fahmi Said Rajab Durbein, Ahmed Al Rawahi, Arshad Al Alawi.

Trong khi đó, giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam thời điểm này là 4,58 triệu euro. Những cầu thủ đắt giá của Việt Nam gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn với cùng 300.000 euro.

Những cầu thủ tiếp theo như Công Phượng, Duy Mạnh, Thành Trung, Tấn Tài đều được định giá 250.000 euro.

Hiện tại, đội tuyển Oman xếp thứ 78 trên bảng xếp hạng FIFA. Ở bảng đấu này, họ chỉ có thứ hạng hơn đúng đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10.