Hà Nội FC chia tay Lê Tấn Tài

Hà Nội FC đã nói lời tạm biệt tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài sau 2 mùa giải gắn bó. 

Trang chủ chính thức của Hà Nội FC đã thông báo về việc chia tay tiền vệ Lê Tấn Tài: “Cảm ơn và tạm biệt tiền vệ tài hoa Lê Tấn Tài”. Đây có thể xem là một phần trong công cuộc trẻ hoá lực lượng từ Hà Nội FC. Vị trí của Tấn Tài sẽ do Hai Long, cầu thủ mà Hà Nội FC đã chi ra tới 10 tỷ đồng để có 5 năm hợp đồng từ Than Quảng Ninh đảm nhiệm.

Về phần mình, Tấn Tài sẽ tạm thời trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh vẫn đang cân nhắc việc sẽ giải nghệ luôn hay thi đấu thêm 1 mùa giải nữa trong màu áo của đội bóng quê hương Khánh Hòa tại giải hạng Nhất 2022. Được biết, Tấn Tài cũng đã hoàn thành xong hóa học bằng A HLV của AFC. 

Tấn Tài đến Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V.League 2020. Anh đá 9 trận (trong đó có 8 lần ra sân ở đội hình xuất phát tại V.League). Tấn Tài cùng Hà Nội FC giành chức vô địch Cúp QG 2020 và Á quân V.League 2020. Kết thúc mùa giải 2020, Tấn Tài và người đồng đội thân thiết Tấn Trường tiếp tục được Hà Nội thưởng thêm bản hợp đồng mới trước thềm V.League 2021. Dẫu vậy, do mùa giải năm nay phải dừng sớm vì Covid-19 nên Tấn Tài cùng các đồng đội không thể đi trọn vẹn chặng đường. 

 

 Tùng Anh
Từ khóa: