Hải Phòng thắng kịch tính Hà Tĩnh ở phút bù giờ

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng được định đoạt bởi một khoảnh khắc tỏa sáng trong thời gian bù giờ.

Kết quả: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Hải Phòng

Ghi bàn

Hải Phòng: Rimario (90+1')

Hải Phòng bước vào mùa giải V.League 2022 với chủ tịch mới, HLV mới và dàn cầu thủ mới. HLV Chu Đình Nghiêm và những cầu thủ mượn từ HAGL được kỳ vọng sẽ tạo ra lối chơi tấn công, kiểm soát bắt mắt hơn cho đội bóng đất cảng.

Tuy nhiên, ở trận ra quân trong mùa giải trên sân của Hà Tĩnh, Hải Phòng lại chưa thể hiện được điều đó. Đội khách chịu lép vế trong suốt thời gian thi đấu trên sân.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc tốt và chiếm ưu thế. Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, Hải Phòng cũng có một vài pha đáp trả, nhưng sức uy hiếp không lớn.

Khi trận đấu tưởng như sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng, bước ngoặt xảy đến ở phút bù giờ đầu tiên. Bộ đôi từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đã tỏa sáng để đem về 3 điểm cho đội khách. Triệu Việt Hưng kiến tạo để Rimario vượt qua thủ môn Hà Tĩnh trước khi dứt điểm ghi bàn duy nhất giúp Hải Phòng giành chiến thắng.

Đội hình thi đấu

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Dương Quang Tuấn, Janclesio Almeida Santos, Đào Văn Nam, Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Văn Hiệp, Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Trung Học, Suraka Zakaria, Paollo Madeira Oliveira

Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Anh Hùng, Bùi Tiến Dụng, Phạm Trung Hiếu, Hoàng Thái Bình, Martin Lò, Oloya Moses, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy, Mpande Joseph Mbolimdo, Rimario Allando Gordon