Hàn Quốc mang đội hình khủng để đấu với ĐT Việt Nam

Trong đợt FIFA Days tháng 10, HLV Jurgen Klinsmann đã công bố danh sách tập trung ĐT Hàn Quốc, với đầy đủ các ngôi sao như Son Heung Min, Kim Min Jae hay Hwang Hee-chan.

So với đợt tập trung tháng trước, lực lượng ĐT Hàn Quốc không có nhiều sự thay đổi. HLV Jurgen Klinsmann vẫn cho gọi đầy đủ những ngôi sao như Son Heung-min (Tottenham Hotspurs), Lee Kang In (PSG) hay Kim Min Jae (Bayern Munich).

Trong đợt FIFA Days tháng 10, đất nước xứ sở kim chi có 2 trận giao hữu với Tunisia (ngày 13/10) và Việt Nam (ngày 17/10). Dù 2 đối thủ của thầy trò HLV Jurgen Klinsmann đều bị đánh giá dưới cơ, Hàn Quốc vẫn triệu tập lực lượng mạnh, nhằm chuẩn bị kỹ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam có 3 trận giao hữu rất đáng chờ đợi trong tháng 10. Ngoài cuộc đọ sức với Hàn Quốc, thầy trò HLV Philippe Troussier còn gặp Trung Quốc (10/10) và Uzbekistan (13/10). Các đội bóng trên đều nằm trong top 15 châu Á.

HLV Philippe Troussier sẽ triệu tập 33 cầu thủ, trong đó có tới 16 cầu thủ lứa U23. Việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ góp mặt tại ĐTQG cho thấy nhà cầm quân người Pháp rất quyết tâm tiến hành thay máu lực lượng nhằm chuẩn bị dài hơi cho mục tiêu tham dự World Cup.

Tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 2/10. Một ngày sau, họ sẽ bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong những buổi tập đầu, HLV Troussier chưa có đủ quân số do nhóm cầu thủ thuộc biên chế CAHN, Thanh Hóa, Hà Nội và Hải Phòng đều vướng lịch thi đấu giải trong nước và quốc tế.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn