Harry Kane bị đàn anh chỉ trích vì ‘nổi loạn’

Dimitar Berbatov đã không hài lòng vì thái độ nổi loạn, bỏ tập để đòi ra đi của Harry Kane tại Tottenham trong những ngày qua.

Trong thời gian qua, Harry Kane đã nhận được sự quan tâm của Man City. Đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

Bản thân Harry Kane cũng muốn ra đi để chinh phục thử thách mới. Đó là lý do mà tiền đạo sinh năm 1993 đã nổi loạn, bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ Spurs.

Berbatov cho rằng Harry Kane không nên bỏ tập

Tuy nhiên, người cũ của Tottenham, Dimitar Berbatov đã tỏ ra không hài lòng với thái độ của hậu bối.

Chia sẻ trên tờ The Sun, cựu chân sút người Bulgaria đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ đàn em, bất chấp việc trong quá khứ, anh cũng gây sức ép để đòi tới MU.

Dimitar Berbatov chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên với phản ứng của Harry Kane. Tôi nghĩ rằng cách đó không hợp lý. Tôi chưa bao giờ bỏ tập. Đó là sự khác biệt.

Tôi đã không ra sân trong hai trận đấu của Tottenham ở mùa hè đó. Thật khó để thừa nhận nhưng tôi nghĩ mình đủ can đảm để nói rằng: “Nếu tôi ra sân, tâm trí của tôi không còn ở đó. Tôi sẽ cản trở công việc của các đồng đội".

Nhưng việc ra sân tập luyện là điều dễ dàng. Nó xuất hiện là đằng sau những cánh cửa đóng kín. Hầu hết các đồng đội sẽ hiểu bạn và sẽ dễ dàng loại bỏ bớt căng thẳng bằng những câu nói trêu chọc và đùa cợt.

Tôi hy vọng Harry Kane sẽ tiếp tục tập luyện. Sau đó, phần khó khăn nhưng thú vị sẽ tới, đó là các trận đấu. Nếu có điều gì đó xảy ra, tôi nghĩ thương vụ này có thể hoàn tất trong ngày cuối mở cửa của thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, tôi muốn nó diễn ra sớm hơn bởi tôi không muốn chứng kiến Harry Kane đình công trong các trận đấu đâu”.

Berbatov cũng từng nổi loạn để chuyển tới MU

Ngoài ra, Berbatov cũng cảm thông cho chủ tịch Daniel Levy ở vụ việc này, khi ông không bán Kane với giá dưới 160 triệu bảng.

Berbatov nói thêm: “Nếu tôi là Levy, tôi cũng sẽ làm như vậy. Ông ấy chỉ đang cố gắng bảo vệ quyền lợi cho đội bóng. Còn đối với tôi thì khác. Tôi chỉ là cầu thủ đến từ đất nước nhỏ bé. Những cơ hội chuyển tới MU trong quá khứ chỉ xuất hiện 1 lần trong đời.

Ở thời điểm này, Harry Kane đang là ngôi sao thế giới. Hành động của cậu ấy sẽ khiến những người từng tôn thờ vô cùng thất vọng. Một số người hiểu chuyện, còn số khác thì không. Bóng đá thật tàn nhẫn. Nỗi đau còn lớn hơn ngay cả khi tôi đã ra đi”.

 Minh Long
Từ khóa: