HLV Myanmar mỉa mai Thái Lan ảo tưởng

HLV Antoine Hey của Myanmar cho rằng Thái Lan đã quá mơ mộng khi sớm nghĩ đến trận chung kết với Việt Nam. 

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020

Vào lúc 19h30 ngày 11/11, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào lượt trận tiếp theo gặp Myanmar, trong khuôn khổ bảng A – AFF Cup 2020. Hiện tại, Thái Lan đang có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Timor Leste. Myanmar cũng có 3 điểm nhờ việc đánh bại Timor Leste với tỷ số tương tự nhưng đã thua 0-3 Singapore trước đó.

HLV Myanmar chỉ trích Thái Lan ảo tưởng - Ảnh: Changseuk

Dẫu vậy, HLV Antoine Hey vẫn rất lạc quan trong màn so tài với Thái Lan. Phát biểu trước trận đấu với “Bầy voi chiến”, ông nói: “ĐT Thái Lan chịu nhiều áp lực hơn Myanmar. Tôi đã xem họ thi đấu ở trận gặp Timor Leste. Thẳng thắn mà nói có nhiều đội bóng mạnh hơn Thái Lan ở thời điểm này”. 

Vị chiến lược gia người Đức nói thêm: "Tôi có đọc báo và biết rằng người Thái đang mơ về trận chung kết với ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ điều đó là quá sớm và có phần xa vời. Họ còn chưa lọt tới bán kết và nếu cứ đá như trận gặp Timor Leste thì sẽ rất khó để có thể lọt vào trận đấu cuối cùng. Chúng tôi có 1 số cầu thủ gặp chấn thương nên không thể ra sân với đội hình mạnh nhất ở trận gặp Timor Leste. Thậm chí, ĐT Myanmar không có trung vệ đích thực nào. Một số cầu thủ phải đá trái sở trường và có màn trình diễn không thực sự tốt”. 

Về phần mình, ĐT Thái Lan cũng vừa nhận tin sét đánh. Trung vệ Jonathan Khemde phải nhập viện vì có có những triệu chứng của bệnh đau dạ dày hoặc trào ngược axit do ảnh hưởng của đồ ăn châu Á. Tình trạng này xảy ra kể từ khi trung vệ 19 tuổi đặt chân đến Singapore.

Tờ Siam Sport đưa tin: “Jonathan Khemdee đã bị đau bụng kèm theo táo bón trong vài ngày đầu tiên đến Singapore. Đội ngũ y tế của đội đã nghi ngờ đây có thể là các triệu chứng ban đầu của bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Dù đã uống thuốc theo chỉ định, nhưng cường độ tập luyện cao cộng với việc ăn đồ ăn châu Á đã gây ra nhiều triệu chứng khác cho Jonathan Khemdee trong buổi tập ngày hôm qua (9/12). Cầu thủ này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Khoo Teck Puat để xét nghiệm máu và kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Cậu ấy đã được xuất viện, trở về khách sạn sau khi các kết quả chụp X-quang và CT đều bình thường”. 

 Tùng Anh