HLV Park Hang-seo dương tính với Covid-19

Không tránh được làn sóng dịch bệnh gia tăng, kết quả xét nghiệm mới nhất của HLV Park Hang-seo cho biết ông đã dương tính với Covid-19.

HLV Park Hang-seo được phát hiện nhiễm Covid-19 vào chiều 3/3. Cho đến thời điểm này, sức khỏe của nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn bình thường. Thầy Park có vài triệu chứng thông thường, nhưng không quá nghiêm trọng. Ông vẫn có thể duy trì công việc thông qua hình thức trực tuyến cùng các cộng sự.

Một nguồn tin khác còn cho biết thầy Park thậm chí đã nhiễm bệnh được 5 ngày nhưng cũng không có vấn đề gì quá lớn lao.

Với việc Việt Nam đang phải đón nhận hơn 100.000 ca dương tính mới mỗi ngày, chuyện BHL của ĐT Việt Nam cũng dính bệnh đã được dự đoán từ trước. Đương nhiên, thầy Park và các trợ lý đều đã tiêm phòng đầy đủ nên có thể yên tâm.

Sức khỏe của HLV Park Hang Seo ổn định dù nhiễm Covid-19

Cách đây không lâu, thầy Park còn bay tới Bình Định để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà và Viettel ở vòng 1 V.League 2022.

Nhìn chung, việc mắc bệnh sẽ không ảnh hưởng tới quá trình làm việc của thầy Park. Dự kiến vào ngày 10/3 tới đây, ông sẽ công bố cùng lúc 2 danh sách đội tuyển, gồm ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản, và đội U23 chuẩn bị cho giải đấu quốc tế Dubai.

Thông báo của VFF cho hay: “Do 2 đội tuyển tập trung song song, nên HLV Park Hang-seo sẽ chịu trách nhiệm quản lý chung, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong Ban huấn luyện của 2 đội tuyển nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuẩn bị của hai đội. Theo kế hoạch, đội U23 sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai- Cup 2022 từ ngày 20-30/3, trùng với thời gian đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022. Do vậy, HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với VFF để thống nhất giao nhiệm vụ cho 1 trợ lý quán xuyến công việc tại đội U23 quốc gia tham dự giải đấu nói trên”.

 VTVcab