HLV Rangnick chỉ thẳng vấn đề của MU

Sau trận thua trước Wolves, HLV Rangnick đã chỉ thẳng ra vấn đề còn tồn tại ở MU thời điểm này.

Đêm qua, MU đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Wolves. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV Rangnick. Nó đã chỉ ra quá nhiều vấn đề của CLB khi họ bị Wolves tạo ra sức ép lớn.

Sau trận đấu, HLV Rangnick đã chỉ thẳng ra vấn đề còn tồn đọng ở MU thời điểm này. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Chúng tôi thi đấu không tốt một chút nào cả, trên cả phương diện cá nhân lẫn tập thể.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp khó trong việc đẩy đối thủ ra xa vòng cấm. Đến lúc có bóng, các cầu thủ lại dễ dàng đánh mất quyền kiểm soát và phạm những lỗi không đáng có.

HLV Rangnick không hài lòng về cách vận hành chiến thuật của các cầu thủ MU

Sang hiệp 2, chúng tôi đã chuyển sang thi đấu ở sơ đồ khác, với ba trung vệ và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trận đấu này cho thấy đội bóng còn nhiều việc phải làm, đặc biệt là khả năng chống bóng bổng. Chúng tôi mắc quá nhiều lỗi và cần phải cải thiện”.

Vấn đề về hệ thống của MU đã được Jamie Redknapp chỉ ra: “Hệ thống 4-2-2-2 của MU rõ ràng hoạt động không tốt. Họ không có con người phù hợp cho sơ đồ này. HLV Rangnick đã cố gắng chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ, rồi 4-4-2 ở thời điểm cuối trận nhưng mọi chiến thuật đều không hiệu quả.

MU không thể kiểm soát nổi trận đấu. Họ không thể chuyền bóng cho nhanh và thiếu tự tin khi cần thiết. Rõ ràng, MU cần kế hoạch dài hạn để xây dựng lại đội bóng từ đầu”.

Sau trận thua trước Wolves, MU vẫn xếp thứ 7 ở Premier League với 31 điểm sau 19 trận, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

 Minh Long