HLV Rangnick nhận lương cao hơn Solskjaer ở MU

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, HLV Rangnick nhận lương 8 triệu bảng/năm ở MU, cao hơn so với mức lương của Solskjaer.

Vào mùa Hè qua, HLV Rangnick đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Lokomotiv Moscow. Tại đây, ông nhận mức lương 3,8 triệu bảng/năm. Mặc dù vậy, sau vài tháng làm việc tại đây, chiến lược gia người Đức đã quyết định chuyển sang MU làm việc.

Tờ Mirror cho hay Quỷ đỏ không mất bất kỳ khoản phí nào để bồi thường hợp đồng của HLV Rangnick ở CLB nước Nga. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo của đội bóng quyết định trả lương cao cho HLV người Đức.

Theo tờ The Sun, thu nhập của cựu HLV Leipzig ở MU rơi vào khoảng 8 triệu bảng/năm, tức cao hơn thu nhập cũ của HLV Solskjaer.

HLV Rangnick nhận lương 8 triệu bảng/năm ở MU

HLV người Na Uy nhận mức lương 7,5 triệu bảng/năm . Mới đây, sau khi bị sa thải, ông đã nhận được số tiền đền bù tương đương với 1 năm lương.

Hiện tại, HLV có mức lương cao nhất ở Premier League là Pep Guardiola với 20 triệu bảng/năm. Tiếp theo là Conte và Klopp (cùng 15 triệu bảng/năm), Brendan Rodgers (10 triệu bảng/năm), Bielsa (8 triệu bảng/năm).

Chia sẻ trong ngày ra mắt MU, HLV Rangnick cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập MU và tập trung giúp CLB thành công trong nửa sau mùa giải.

Đây là đội hình tài năng, với sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng giúp họ phát huy tài năng của mình, cả về mặt cá nhân lẫn với tư cách một đội. Ngoài ra, tôi sẽ giúp CLB phát triển dài hạn trong vai trò cố vấn”.

HLV Rangnick không kịp xin giấy phép lao động ở Anh nên ông sẽ không thể dẫn dắt MU trong trận đấu với Arsenal vào giữa tuần. Có khả năng ông sẽ chỉ ra mắt ở trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần.

 Minh Long