HLV Solskjaer bênh vực Sancho

Jadon Sancho chưa ghi bàn hay kiến tạo, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bênh vực anh trước những lời chê bai.

Chuyển tới MU với giá 73 triệu Bảng từ Borussia Dortmund, Jadon Sancho chưa tỏa sáng như kỳ vọng. Tiền vệ người Anh thi đấu mờ nhạt trong những lần được sử dụng và vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Sancho vẫn có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10. Tuy nhiên, ngay cả HLV Gareth Southgate cũng phải thừa nhận rằng cầu thủ của MU không xứng đáng một suất lên tuyển.

Đáp lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho cậu học trò. Ông cho rằng Sancho sẽ sớm tỏa sáng sau giai đoạn thích nghi với môi trường mới.

Sancho gặp khó khăn trong giai đoạn đầu ở MU.

"Jadon là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có năng lực và được các cổ động viên yêu mến", HLV trưởng của MU cho biết.

"Đó là điều chúng tôi muốn ở cậu ấy, chơi trực diện, tích cực, vượt qua đối phương nhiều lần. Đúng là cậu ấy chưa ghi bàn, nhưng cậu ấy là Sancho và chúng ta sẽ được thấy điều đó thôi".

Nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh rằng Sancho cần có sự tự tin để tỏa sáng. Đây cũng chính là điều HLV Gareth Southgate nói về cầu thủ này và là lý do ông đưa Sancho lên đội tuyển Anh, dù phong độ không tốt.

"Chính Gareth Southgate nói rằng điều quan trọng nhất là Sancho hiểu được cậu ấy được tin tưởng. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy sẽ tiến bộ, hoàn toàn không phải lo lắng", HLV Solskjaer cho biết.

 Minh Minh
Từ khóa: