HLV Thạch Bảo Khanh hạnh phúc với điểm số đầu tiên tại V.League

Dù bị dẫn trước song các cầu thủ Viettel đã thi đấu quyết tâm để giành lại một điểm trong ngày khai màn V.League 2023. Trận hòa quý giá này khiến HLV Thạch Bảo Khanh hài lòng về các học trò của mình.

Bước vào trận đấu khi không có tiền đạo chủ lực Geovane, HLV Thạch Bảo Khanh đã thể hiện được tài "liệu cơm gắp mắm" của mình. Tân thuyền trưởng của Viettel đã sử dụng Đức Chiến đá cặp cùng Jaha ở khu vực giữa sân để gia cố sự chắc chắn, đồng thời đẩy Hoàng Đức lên đá cao hơn thường lệ để hỗ trợ tân binh Jeferson Elias trên hàng công.

Chia sẻ về sự điều chỉnh này, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Đó là giải pháp tạm thời trong bối cảnh Geovane bị chấn thương. Tuy nhiên, điều này cũng đã được chúng tôi tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng. Hôm nay, Đức Chiến đã chơi tốt ở vị trí không phải sở trường".

HLV Thạch Bảo Khanh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng tại V.League sau khi giúp CLB Công an Nhân dân thăng hạng ở mùa giải trước.

Sau khi cùng CLB Công an Nhân dân thăng hạng ở mùa giải trước, HLV Thạch Bảo Khanh đã được tin tưởng cho vị trí thuyền trưởng của Viettel. Đây là lần đầu tiên vị chiến lược gia gốc Hà Thành cầm quân tại V.League. Vì thế, điểm số đầu tiên khiến ông cảm thấy rất hài lòng. "Tôi nghĩ đây là trận đấu hay khi cả hai đội đều thể hiện được hết khả năng. Các cầu thủ của tôi đã đáp ứng được 100% yêu cầu chuyên môn cũng như 200% tinh thần. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc về điều đó khi đây là lần đầu tôi dẫn dắt một đội bóng tại V.League", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ tới làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là đối thủ được xem là "nhẹ ký" hơn so với Viettel nên đây là cơ hội để vị chiến lược gia 43 tuổi có được chiến thắng đầu tiên tại V.League. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 09/02 tới đây.

 Trung Hiếu