Hoàng Đức được vinh danh với cú đúp giải thưởng tại V.League

Thể hiện phong cao trong tháng 9 tại V.League 2022, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel vinh dự nhận được hai giải thưởng cá nhân: Cầu thủ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất.

Mới đây, ban tổ chức V.League 2022 đã thông báo kết quả các giải thưởng tháng 9. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel nhận hai danh hiệu, bao gồm: cầu thủ xuất sắc nhất tháng và bàn thắng đẹp nhất tháng.

Trong tháng 9, Hoàng Đức cùng CLB Viettel chỉ thi đấu 2 trận do V.League 2022 tạm hoãn để đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung. Đội bóng ĐKVĐ V.League nhận thất bại 1-2 trước Becamex Bình Dương ở vòng 15, sau đó có chiến thắng đậm 4-0 trước Nam Định ở vòng 16.

Hoàng Đức có màn trình diễn tốt trong tháng 9 vừa qua

Tiền vệ Hoàng Đức đều có những màn trình diễn ấn tượng trong cả 2 trận gặp Bình Dương và Nam Định hồi tháng 9. Ở trận đấu gặp Nam Định, cầu thủ khoác áo số 14 đã lập cú đúp. Trong đó, bàn thắng của Hoàng Đức ở phút thứ 13 trong trận đấu với Nam Định được bình chọn trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng 9.

Tuy nhiên, cũng trong trận đấu đó, Hoàng Đức đã gặp chấn thương nhẹ và không thể tham dự giải Giải bóng đá giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022 cùng đội tuyển Việt Nam .

Bàn thắng của Hoàng Đức vào lưới Nam Định là bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 9

Trong khi đó hai giải thưởng còn lại trong tháng 9 của V.League đều vinh danh CLB Topenland Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng chính là HLV xuất sắc nhất tháng, còn đội bóng đất Võ là CLB xuất sắc nhất.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 sẽ được trao cho Hoàng Đức tại trận đấu vòng 20 giữa CLB Viettel gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai, ngày 18/10/2022 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Trong khi đó, các giải thưởng CLB và HLV xuất sắc nhất tháng 9 sẽ được tiến hành tổ chức trao tại trận đấu vòng 20 giữa CLB Topenland Bình Định gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngày 18/10/2022 trên SVĐ Quy Nhơn.

 Anh Quân