Hoàng Đức lại lọt vào tầm ngắm của một đội nước ngoài

Thay vì Đông Á, một CLB thuộc Tây Á đã đánh tiếng muốn có Hoàng Đức của ĐT Việt Nam. 

Vì sao đội tuyển Việt Nam toàn thua ở vòng loại World Cup 2022

Cụ thể đó là Bahla SC. Đây là đội bóng giàu truyền thống của Oman. Đội bóng này đang chơi ở giải Omantel League, giải đấu cao nhất của nước này. Ở mùa giải 2020/21, Bahla SC đang tạm xếp thứ 6 sau 10 lượt trận.

Trong trận đấu mà ĐT Oman thắng 3-1 trước ĐT Việt Nam, tuyển trạch viên của Bahla SC cũng đã theo dõi và ấn tượng bởi Hoàng Đức. Chính vì thế, đại diện của CLB Bahla SC, cụ thể là HLV Bader Al Maamari đã liên hệ với lãnh đội Việt Nam để xin thông tin về Hoàng Đức.

Thông qua người đại diện của Hoàng Đức, Bahla SC gửi tin nhắn điện tử bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Hoàng Đức. Đại diện của đội bóng Oman cho biết rất ấn tượng trước màn trình diễn đẳng cấp của tiền vệ mang áo số 14. Họ hy vọng Hoàng Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bahla SC ở mùa giải 2021/22.

Bahla SC là đội bóng giàu truyền thống của Oman Trước đó, Hoàng Đức nhận được lời đề nghị từ Pathum United và 3 CLB tại Hàn Quốc. Riêng Pathum United sẵn sàng trả mức lương gần 8.000 bảng/tháng (230 triệu đồng) kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho Hoàng Đức. Tuy nhiên đến hiện tại, Viettel đã từ chối mọi lời đề nghị cho Hoàng Đức.

 Tùng Anh