Pathum United có thêm lý do muốn chiêu mộ Hoàng Đức

Pathum United đã nói lời chia tay với tiền vệ Thitipan Puangchan. Điều đó càng trở thành lý do để Pathum United khao khát có được sự phục vụ của Hoàng Đức. 

Theo thông tin có được từ Thái Lan, Pathum United đã quyết định đồng ý bán tiền vệ Thitiphan Puangchan cho Bangkok United. Đây có thể xem là điều bất ngờ bởi ở mùa giải vừa rồi, Thitipan Puangchan là trụ cột của Pathum United. Anh cũng đóng góp vai trò quan trọng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch mùa trước. Thậm chí ở AFC Champions League vừa rồi, Thitipan Puangchan còn đeo băng đội trưởng của Pathum United. 

Tuy nhiên, gió đổi chiều trong 3 tháng gần đây. Việc Pathum United thay HLV trưởng với sự hiện diện của HLV Aurelio Vidmar, Thitipan Puangchan được đánh giá không phù hợp lối chơi của Pathum United. Thêm vào đó, việc Bangkok United sẵn sàng chi tiền khủng (lương và thưởng) đã khiến cho Puangchan càng có động lực để ra đi.

Việc chia tay Thitipan khiến cho tuyến giữa của Pathum United khuyết đi một cầu thủ có tính sáng tạo cao. Và đó càng là lý do để đại diện của Thái Lan khao khát có sự phục vụ của Hoàng Đức. Được biết, HLV Vidmar rất thích phong cách thi đấu của Hoàng Đức. Vì vậy, Pathum United mới có lý do để nghiêm túc với thương vụ này. Hôm nay, đội bóng Thái Lan đã gửi lời đề nghị chính thức dành cho phía CLB Viettel. 

Nguyễn Hoàng Đức gây ấn tượng với Pathum United

Được biết trong lời đề nghị của Pathum United, họ trước mắt muốn đặt vấn đề với Viettel về việc mượn Hoàng Đức từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022. Ngoài ra, đội chủ sân Pathum Thani cũng bày tỏ nguyện vọng muốn mua đứt tiền vệ 23 tuổi. Đến hiện tại, Pathum United vẫn giữ nguyên mức lương đề nghị là 10.000 USD dành cho Hoàng Đức. 

Song song với diễn biến hấp dẫn xoay quanh Hoàng Đức, V.League cũng tiếp tục chứng kiến sự sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Mới nhất, Bình Định đã có được sự phục vụ của Huỳnh Công Đến, tài năng trẻ của PVF. Song song với đó, có tin đồn cho rằng Hà Nội FC sẵn sàng chia tay Moses và Bruno Cunha để làm mới ngoại binh. 

 Tùng Anh