"Hoàng tử nước Đức" Marco Reus đặt chân tới Hà Nội, sẵn sàng đối đầu với đội tuyển Việt Nam

Rạng sáng 29/11, Marco Reus và các đồng đội tại Borussia Dortmund đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với thầy trò HLV Park Hang-seo trong tour du đấu châu Á của mình.

Khoảng 2h sáng 29/11, máy bay của CLB Dortmund đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài để đưa 26 cầu thủ của Vàng - Đen tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam.
Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Marco Reus - đội trưởng của Borussia Dortmund.
Chàng tiền vệ sinh năm 1989 sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi lối chơi bóng hào hoa, sự trung thành với đội bóng cùng nét điển trai đậm chất Đức.
Marco Reus đã bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2022 trên đất Qatar cùng đội tuyển Đức song vẫn có mặt cùng Dortmund trong tour du đấu châu Á.
Việc phải di chuyển liên tục cùng sự chênh lệch múi giờ nên tiền vệ mang áo số 11 tỏ ra khá mệt. Sau ít phút chụp ảnh và ký tặng fan, anh đã nhanh chóng di chuyển lên xe bus để trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Bên cạnh Marco Reus, trung vệ Mats Hummels cũng là một trong những cầu thủ rất đáng chú ý. Trung vệ này từng vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức và có 2 danh hiệu vô địch Bundesliga cùng Bayer Munich trước khi trở về Dortmund từ mùa giải 2019.
Tiền vệ Emre Can đã kinh qua nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Juventus, Liverpool trước khi cập bến Borussia Dortmund ở mùa giải 2020.
Theo kế hoạch, đội bóng nước Đức sẽ có buổi giao lưu cùng fan hâm mộ vào chiều 29/11 trước khi tham dự họp báo trước trận đấu vào lúc 17h. Tới 18h, toàn đội sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 30/11.
 Trung Hiếu
Từ khóa: