Jack Grealish hẹn hò với siêu mẫu qua ứng dụng ghép đôi người nổi tiếng

Jack Grealish đã được phát hiện trên một ứng dụng hẹn hò dành cho người nổi tiếng.

Siêu sao 100 triệu bảng của Man City gần đây đã liên lạc với người bạn thời thơ ấu là Sasha Attwood, cả hai đang được đồn đoán hẹn hò với nhau.

Siêu sao người Anh đang hẹn hò cùng người mẫu là bạn cùng tuổi thời thơ ấu

Sau trận thua 0-1 Tottenham vào Chủ nhật, hồ sơ trên ứng dụng hẹn hò của Grealish đã được cập nhật trên Raya. Theo đó, Grealish đã check in ở London từ Birmingham.

Tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu ở Aston Villa trước khi chuyển sang Manchester. Grealist cũng chơi trong trận chung kết Euro 2020, người mẫu Sasha, 25 tuổi đã lọt vào ống kính của cánh truyền thông khi đang cổ vũ anhcho người yêu.

Được biết, cặp đôi đã gặp nhau tại trường học ở Solihull, West Mids, sau đó tận hưởng kỳ nghỉ ở Croatia.

Hồ sơ hẹn hò được liên kết với tài khoản Instagram với 3,7 triệu người theo dõi vừa check in London

Nền tảng hẹn hò độc quyền này trước đây cũng từng được nhiều ngôi sao sử dụng như Paul Mescal, David Walliams, Niall Horan và Cara Delevingne. Ứng dụng chỉ chấp nhận các thành viên mới đăng ký là người nổi tiếng hoặc có công việc đặc biệt.

Đầu tháng này, người mẫu Sasha đã kể về việc cô đã bị gửi 200 lời đe dọa giết mỗi ngày trong thời gian diễn ra Euro 2020.

Đại diện của Grealish cho biết: "Chúng tôi không bình luận về những vấn đề này, cho dù đúng hay sai thì đó là cuộc sống riêng tư của họ."

 Hà An