Jurgen Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2026

Liverpool thông báo gia hạn thành công với HLV trưởng Jurgen Klopp với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

Hợp đồng cũ của HLV Jurgen Klopp với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2024. Mới đây, Liverpool thông báo ký gia hạn thành công với Klopp cùng các trợ lý Pepijn Lijnders và Peter Krawietz đến năm 2026.

Nhà cầm quân người Đức đã cùng đội chủ sân Anfield gặt hái nhiều thành công tại Anfield kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV năm 2015.

HLV Klopp sẽ gắn bó với Liverpool thêm 4 năm.

Chia sẻ trong ngày công bố hợp đồng, HLV Klop vui mừng nói:

"Có rất nhiều từ ngữ tôi muốn dùng để diễn tả cảm giác của tôi lúc này... vui mừng, phấn chấn, biết ơn, cảm kích và phấn khích. Đó sẽ là một khởi đầu.

Có quá nhiều lý do để yêu nơi này. Tôi biết điều đó trước khi tôi đến và càng cảm nhận rõ hơn sau khi tôi tới đây.

Giống như bất kỳ mối quan hệ nào, chúng tôi cần sự phù hợp và tương tác với nhau. Tôi và CLB hoàn toàn dành cho nhau và đó là điều đưa tôi đến đây.

Tôi đã phải tự hỏi bản thân mình rằng: Liệu tôi ở lại lâu hơn thì có phù hợp với Liverpool không?

Cùng với hai trợ lý của tôi, Pep Lijnders và Pete Krawietz, chúng tôi đi đến kết luận là 'Có!'".

Trong 7 năm qua, HLV Klopp đã dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm, đồng thời đạt danh hiệu Champions League 2019, cùng rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác ở Merseyside.

Mùa này, Liverpool đã vô địch Cúp Liên đoàn Anh và còn nguyên cơ hội ăn 4. Họ sẽ đối đầu với Chelsea ở chung kết FA Cup, ngoài ra duy trì cuộc đua gay cấn ở Premier League và Champions League.

 Phương Chi
Từ khóa: