Juventus sẽ gia hạn với Chiellini thêm 1 năm

Juventus đã sẵn sàng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Giorgio Chiellini sau khi cầu thủ kỳ cựu hết hạn hợp đồng với “Bà đầm già” cuối tháng trước.

Chiellini năm nay 36 tuổi và đã có 17 năm ở lại Turin, nhưng tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus.

Tuy nhiên, theo Calcio Mercato , “Bà đầm già” sẽ đề nghị với Chiellini một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm để trung vệ sinh năm 1984 tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Chiellini đã chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu ở EURO 2020

Chiellini được cho là sẽ giảm lương một chút để ở lại CLB và một thỏa thuận dự kiến sẽ đạt được trong thời gian ngắn. Hậu vệ kỳ cựu đã chứng minh rằng anh vẫn đang có thể tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình với những màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020.

Cùng với Bonucci, người bạn thân và đồng đội ở Juventus, Chiellini đã cho thấy vì sao Mourinho từng nhận xét bộ đôi này có thể đến đại học để dạy về nghệ thuật phòng ngự.

Sự chắc chắn của Bonucci – Chiellini là điểm tựa quan trọng trong hành trình đến ngôi vô địch của EURO 2020, đặc biệt là ở những trận đấu tại vòng knock-out.

Hậu vệ này sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng tới. Chiellini đã giành được 9 chức vô địch Serie A và chức vô địch Cúp quốc gia Italia, anh cũng đã như có 112 lần ra sân cho Azzurri và ghi 8 bàn thắng.

Việc giữ chân Chiellini có thể xem là một hành động tri ân trung vệ dày dạn kinh nghiệm này, tuy nhiên nó cũng mang ý nghĩa quan trọng chuyên môn khi Juventus nhiều khả năng sẽ để trung vệ Demiral ra đi, khi đó Chiellini có thể đóng vai trò dự phòng cho cặp trung vệ chính thức Bonucci – De Ligt.

 Hoàng Giang