Kane trở lại tập luyện cùng các đồng đội Tottenham

Tiền đạo thủ quân ĐT Anh, Harry Kane đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Tottenham sau thời gian cách ly.

Harry Kane đã tập luyện cùng các đồng đội Tottenham lần đầu tiên trong mùa giải này sau khi hoàn thành thời gian cách ly.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã ở lại The Lodge, một khách sạn nằm ở sân tập của Tottenham, trong thời gian cách ly sau kỳ nghỉ hè ở Bahamas và Hoa Kỳ.

Kane vẫn chưa tập luyện với đội bóng của Nuno Espirito Santo trong mùa hè, mặc dù tiền đạo này từng khẳng định anh không từ chối tập luyện. Anh cũng đã không có tên trong danh sách đội hình ở trận mở màn Premier League của Spurs vào Chủ nhật vừa qua.

Harry Kane đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội

Tiền đạo này đã tự tập luyện một mình vào ngày hôm qua, trong khi các đồng đội hồi phục sau chiến thắng 1-0 trước Man City.

Harry Kane đã trở lại tập luyện cùng cả đội để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng play-off Europa Conference League với Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha vào thứ Năm tới.

Man City vẫn đang theo đuổi rất sát sao Harry Kane, tuy nhiên phía Tottenham cũng tỏ rõ quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo trụ cột của họ.

Man City vẫn chưa có động thái mới nào sau khi lời đề không chính thức trị giá 100 triệu bảng cho Kane hồi đầu mùa hè này bị Spurs từ chối. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham định giá Kane ở mức tối thiểu 150 triệu bảng và sẽ không chấp nhận giảm giá với bất cứ lý do nào.

Daniel Levy vẫn đang rất cứng rắn về tương lai của Kane

Đội chủ sân Etihad sẽ sớm đưa ra lời đề nghị tiếp theo, dù khả năng họ chấp nhận mức giá 150 triệu bảng là không cao. Thêm vào đó, Kane sẽ không còn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè 2022, khi Erling Haaland sẽ chỉ có giá 67 triệu bảng (khoảng 79 triệu euro) theo điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ trước thời hạn chót 31/8. Khả năng Kane cập bến Man City cũng là chủ đề đã được các học trò của Pep Guardiola công khai đề cập đến.

Một số hình ảnh của Harry Kane trong các buổi tập ở Tottenham:

 Hoàng Giang
Từ khóa: