Kante đặt mục tiêu đánh bại Hà Nội FC

Với việc chưa chắc suất vào vòng knock-out, Urawa Red Diamonds buộc phải giành chiến thắng trước Hà Nội FC để hy vọng giành quyền đi tiếp. Điều đó được thể hiện ngay trong phát biểu của tiền đạo Jose Kante trong buổi họp báo trước trận.

Để giành quyền đi tiếp, đại diện của Nhật Bản buộc phải đánh bại Hà Nội FC, đồng thời hy vọng có ít nhất 2 đội nhì bảng ở những bảng đấu còn lại không có quá 9 điểm. Chính bởi vậy, các cầu thủ Urawa Red Diamonds đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình.

Phát biểu trong buổi họp báo chiều 05/12, tiền đạo Jose Kante khẳng định: "Tôi nghĩ Urawa Reds vẫn còn cơ hội để đi tiếp và toàn đội sẵn sàng để chiến đấu cho mục tiêu đó. Bởi vậy, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng. Việc phải thi đấu nhiều cũng khiến chúng tôi có chút mệt mỏi, tuy nhiên cả tôi và đồng đội đều không quá lo lắng vì điều này và tự tin hướng đến trận đấu sắp tới".

Jose Kante chính là niềm hy vọng trên hàng công của Urawa Red Diamonds ở trận đấu với Hà Nội FC.

Urawa Red Diamonds vừa chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp bằng 2 trận thắng trước Wuhan Three Towns và Consadole Sapporo. Chính bởi vậy, trạng thái tâm lý của các cầu thủ đang hết sức thoải mái.

"Hiện tại các cầu thủ của tôi đều đã hồi phục chấn thương và đạt thể trạng tốt. Ngoài ra, tôi nghĩ trận tái đấu với CLB Hà Nội sắp tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi hai đội gặp nhau tại Nhật Bản. Điều đó sẽ khiến chúng tôi phải thận trọng hơn rất nhiều", HLV Rafal Janas tỏ ra thận trọng.

HLV Rafal Janas vẫn khá thận trọng trong chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình.

Ở trận lượt đi trên đất Nhật Bản, các học trò của HLV Rafal Janas đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-0 trước Văn Quyết và các đồng đội. Tuy nhiên, vấn đề tỷ số không phải điều vị chiến lược gia 46 tuổi bận tâm.

"Chúng tôi muốn thắng và 3 điểm là mục tiêu quan trọng. Sau đó, Urawa Reds mới nghĩ đến việc có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng. Chúng tôi từng thắng CLB Hà Nội 6-0, tuy nhiên trên sân nhà, CLB Hà Nội cũng đã thắng Vũ Hán 2-1. Bởi vậy, Urawa Reds trước tiên phải tìm cách ghi được bàn và bảo đảm chiến thắng đã, trước khi nghĩ đến việc thắng được với cách biệt bao nhiêu", thuyền trưởng của Urawa Red Diamonds khẳng định.