Kết quả HJK 0-5 Maccabi Tel Aviv vòng bảng UEFA Conference League

Maccabi Tel Aviv đã dễ dàng có được chiến thắng trên sân đối thủ Phần Lan HJK để có được 7 điểm sau 3 lượt trận.

Bàn thắng:

Maccabi Tel Aviv: Kanichowsky (28, 60'); Parica (49'); Saborit (87'); Shamir (90+4')

Đại diện của Israel bước vào lượt trận thứ 3 sau khi đã giành 4 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên. Maccabi Tel Aviv đánh bại Alashkert 4-1 ở lượt trận ra quân và sau đó có trận hòa 1-1 trên đất Áo trước LASK. Trong khi đó HJK có được 3 điểm với 1 chiến thắng trước Alashkert và 1 thất bại trước LASK.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, song HJK cho thấy họ không phải là đối thủ của Maccabi Tel Aviv. Đội bóng Israel có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 do công Kanichowsky và bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn. Bước vào hiệp 2 của trận đấu, HJK tiếp tục gặp bất lợi khi để Maccabi Tel Aviv được hưởng phạt đền ở phút 49. Từ khoảng cách 11m, tiền đạo người Croatia Parica nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Maccabi Tel Aviv tiếp tục thể hiện phong độ cao ở Conference League

Tiền vệ cánh trái Kanichowsky là ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng Israel. Đến phút 60, anh hoàn tất cú đúp của mình để giúp Maccabi Tel Aviv có bàn thắng thứ 3. Tinh thần của HJK hoàn toàn sụp đổ sau bàn thua này. Mặc dù HLV Koskela của đội chủ nhà cố gắng cứu vãn trận đấu bằng cách liên tục thực hiện những quyền thay người nhưng những nỗ lực đó không thể đem về bàn thắng danh dự cho đại diện Phần Lan. Thậm chí đội chủ nhà còn để thủng lưới thêm 2 bàn trong những phút cuối của trận đấu.

Với chiến thắng đậm đà 5 bàn không gỡ, Maccabi Tel Aviv củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình trước khi đối thủ bám đuổi họ là LASK bước vào trận đấu với đội yếu nhất bảng Alashkert.