Lần đầu tiên Messi bị fan nhà la ó

Ngay trên sân nhà của PSG, cứ mỗi khi Messi và Neymar chạm bóng là tiếng la ó lại vang lên tứ phía.

Chủ tịch PSG xô xát trọng tài san trận thua đau Real Madrid

Pochettino nguy cơ bị PSG sa thải và sẵn sàng đến... MU

PSG trở lại Ligue 1 sau thất bại muối mặt trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Đấu với Bordeaux nhưng tâm trí thầy trò Pochettino dường như vẫn mắc kẹt ở Bernabeu.

Điều này dẫn đến một hiệp 1 vô cùng bệ rạc của dàn sao đắt giá. Các cầu thủ PSG, trong đó bao gồm Messi, Neymar liên tục đi bộ và gần như không quan tâm đến bóng. Chính điều này kích động sự tức giận có sẵn của người hâm mộ và tiếng la ó bắt đầu vang lên.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Messi nhận phải sự la ó của CĐV nhà. Điều này chưa từng xảy ra tại Barcelona. Lúc Messi mới đến PSG, anh cũng được khán giả chào đón vô cùng cuồng nhiệt. Tuy nhiên, thất bại ở đấu trường châu lục đẩy mọi thứ đi quá xa.

Messi và Neymar bị la ó dữ dội

Fan PSG còn chuẩn bị sẵn những biểu ngữ với thông điệp vô cùng tiệu cực dành cho Messi và Neymar, chưa kể là chủ tịch và GĐKT của CLB. Sang hiệp 2, mọi thứ càng trở nên nghiêm trọng.

Neymar nâng tỷ số lên 2-0 nhưng không thể cười nổi khi các CĐV vẫn buông lời chế nhạo. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Pochettino ngồi bất lực và cũng không có bất cứ cảm xúc gì.

Chung cuộc, PSG thắng Bordeaux 3-0 và nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Nice lên thành 15 điểm. Chức vô địch Ligue 1 gần như nằm chắc trong tay đại diện thủ đô nhưng điều đó không giúp được nhiều vào lúc này.

 VTVcab
Từ khóa: