Chủ tịch PSG xô xát trọng tài san trận thua đau Real Madrid

Sau trận thua đáng hổ thẹn trước Real, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã không giữ được bình tĩnh và gây rối với các trọng tài.

Ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, PSG dẫn trước nhờ bàn thắng của Kylian Mbappe trong hiệp 1. Thế nhưng, màn trình diễn thảm họa trong hiệp 2, đặc biệt là những sai lầm của hàng thủ khiến đại diện nước Pháp thua ngược với tỉ số 3-1. Cả 3 pha lập công bên phía Los Blancos đều thuộc về Karim Benzema.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận và giành vé vào tứ kết. Cho rằng Benzema đã phạm lỗi với thủ môn Donnarumma trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 61, Ban lãnh đạo của PSG, bao gồm chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo đã đi tìm trọng tài để phản ánh.

Chủ tịch PSG vô cùng tức giận sau trận thua ngược Real Madrid.

Theo ESPN, Al-Khelaifi và Leonardo đã rời khu vực khán đài sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Họ gọi quyết định của trọng tài là "đáng xấu hổ" trước khi tiến vào đường hầm Bernabeu để tìm phòng thay đồ của trọng tài.

Các nguồn tin cho biết hai người này không thể tìm được trọng tài chính, nên họ đã tới phòng thay đồ của trọng tài và đập cửa. Các nhân viên an ninh phải can thiệp để làm dịu tình hình và họ "chưa bao giờ thấy giám đốc điều hành của đội bóng nào hành xử như vậy".

HLV của PSG, Mauricio Pochettino cũng chỉ trích quyết định của trọng tài trong bàn gỡ hòa của Benzema:

"Thật bất công với bàn thua đó. Benzema phạm lỗi rõ ràng với Donnarmma. Ngay sau đó trận đấu đổi chiều và chúng tôi gặp khó khăn. Kết quả này thật tồi tệ vì chúng tôi cân bằng với đối thủ. Chúng tôi chơi tốt hơn trong 180 phút.

Tôi đã xem băng hình từ nhiều góc. Đó không phải sai lầm của thủ môn, đó là một pha phạm lỗi. VAR đã không phát hiện ra. Một tình huống quyết định, nó ảnh hưởng đến tinh thần hai đội và cả SVĐ".

Vốn dĩ, mối quan hệ giữa PSG và Real Madrid đã rất căng thẳng từ mùa hè năm ngoái, khi Real nỗ lực thuyết phục đội bóng thủ đô Paris để có được Kylian Mbappe nhưng không thành công. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập Los Blancos mùa hè này, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn mà PSG đưa ra.

 Phương Chi