Lịch sử đối đầu Leicester City vs MU trước vòng 8 Ngoại hạng Anh

Xem lịch sử đối đầu Leicester City vs MU trước vòng 8 giải Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất hôm nay.

Vào lúc 21h00 ngày 16/10, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Leicester City. Mặc dù ở mùa giải này, “Bầy cáo” đang có dấu hiệu sa sút nhưng đây vẫn là đối thủ khó chịu với với Quỷ đỏ.

Ở mùa giải trước, MU đã gặp Leicester City 3 trận đấu (2 ở Premier League, 1 ở FA Cup) và họ không thắng trong cả 3 trận đấu này. Trong trận lượt đi Premier League, MU đã hòa 2-2 trên sân King Power của Leicester City.

Trong trận đấu này, Quỷ đỏ đã có 2 lần vượt lên dẫn trước do công của Rashford và Bruno Fernandes. Nhưng đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa của Harvey Barnes và Axel Tuanzebe (phản lưới nhà).

MU không thắng Leicester trong 3 trận đấu ở mùa giải trước

Tới trận lượt về MU đã thất bại với tỷ số 1-2 trên sân nhà Old Trafford trước Leicester City. Luke Thomas và Cağlar Söyüncü là những người đã ghi bàn giúp cho đội bóng của HLV Rodgers hưởng niềm vui chiến thắng.

Xen giữa hai trận đấu đó, đội bón thành Manchester cũng thất bại với tỷ số 1-3 trước Leicester City ở FA Cup.

Tuy nhiên, trước những trận đấu này, MU có thành tích đối đầu khá tốt với Leicester City. Họ từng trải qua 12 trận bất bại liên tiếp (thắng 9, hòa 3) trước đối thủ khó chịu này. Kỷ niệm đẹp với Quỷ đỏ khi ở mùa giải 2019/20, họ đã giành chiến thắng trước “Bầy cáo” trong trận đấu cuối cùng mùa giải, để giành tấm vé dự Champions League một cách nghẹt thở.

Nếu tính trong toàn bộ lịch sử, MU cũng vượt trội hoàn toàn so với Leicester City. Sau 133 cuộc đối đầu, nửa Đỏ thành Manchester đã thắng 68 trận, hòa 30 và thua 35 trận. Những cuộc đối đầu gần đây của Leicester vs MU