Lịch sử đối đầu MU vs Atalanta trước vòng bảng cúp C1 2021/2022

Xem lịch sử đối đầu MU vs Atalanta trước vòng bảng Champions League 2021 cập nhật mới nhất hôm nay.

Sau khi chứng kiến loạt sao Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo gia nhập MU mùa hè vừa qua, hẳn tất cả cổ động viên đều chờ đợi những gương mặt mới sẽ mang lại những kết quả tốt. Nhưng không như nhiều người mong đợi, Quỷ đỏ đang có phong độ rất bất ổn.

Họ sở hữu những ngôi sao ở tất cả các vị trí, nhưng thay vì một màn trình diễn ấn tượng đến từ một tập thể, MU lại dựa nhiều vào sự tỏa sáng của các cá nhân.

Dàn sao của Man United đang gây thất vọng.

Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU chỉ có duy nhất 1 lần giành chiến thắng, còn lại thua tới 3 trận. Đó là thành tích khó chấp nhận với một đội bóng đang tham vọng dành danh hiệu. Quỷ đỏ cũng đã bị đẩy xuống thứ hạng 6 ở Ngoại hạng Anh và cho thấy dấu hiệu của sự hỗn loạn.

Về phần mình, Atalanta chứng minh họ là một đối thủ không hề dễ chịu khi góp mặt ở đấu trường châu Âu. Trong 6 lần tất cả gặp các đối thủ của Anh tại Cúp châu Âu, Atalanta có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần thua trận.

Đặc biệt hơn, trong quá khứ, MU và Atalanta chưa từng so tài với nhau và đây sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử hai đội chạm mặt.

MU luôn rất có duyên gặp các đại diện của Serie A ở đấu trường châu Âu. Quỷ đỏ đã có 41 lần chạm trán với các đối thủ đến từ Italia và kết quả khá tích cực với 20 chiến thắng, 6 trận hòa và 15 lần nhận thất bại.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Bruno; Ronaldo, Greenwood, Rashford.

Atalanta: Musso; Lovato, Palomino, Demiral,; Zappacosta, Freuler, De Roon, Mæhle; Pasalic; Malinovskyi, Zapata.