Lịch thi đấu billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 ngày 18/2

Ngày thi đấu 18/2 của giải billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 sẽ diễn ra với các nội dung Carom. Đây là nội dung thế mạnh của cả ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc.

Trong ngày ra quân, ở nội dung Pool 9 bi, ĐT Việt Nam không gặt hái được thành công khi chỉ có bộ đôi Bích Trâm - Xuân Vàng giành được chiến thắng ở nội dung đôi nữ. Chắc chắn, trong ngày hôm nay, Trần Quyết Chiến, Nguyễn Đức Anh Chiến và các đồng đội muốn đòi lại những gì đã mất.

Ở lượt trận ra quân, Trần Quyết Chiến sẽ đối đầu với Kim Jun Tae. Nhà vô địch thế giới năm 2018 bước vào giải với tâm thế giao lưu cọ sát nhưng vẫn tràn đầy quyết tâm. Anh nói: “Từ trước tới nay, tôi luôn đánh giá đối thủ của mình rất cao. Sau đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để tự vượt qua bản thân và vượt qua những đối thủ còn lại”. Trong khi đó, Kim Jun Tae cũng không phải đối thủ dễ chơi. Trên BXH thế giới, cơ thủ người Hàn Quốc hiện đang đứng thứ 16 (kém Trần Quốc Chiến 8 bậc). Chắc chắn cuộc đối đầu này sẽ rất đáng chờ đợi.

Ở cặp đấu số 4 sẽ là cuộc chơi của 2 tay cơ nữ hàng đầu mỗi nước. Nguyễn Hoàng Yến Nhi (hạng 37 thế giới, 2 Việt Nam) sẽ so tài với Han Ji Eun (hạng 2 thế giới).

Chia sẻ với On Sports trước cuộc đấu này, cơ thủ người Hàn Quốc cho biết: “Tháng 1 năm nay chúng tôi đã gặp nhau ở một giải đấu tại Hàn Quốc. Tuy không thi đấu với nhau nhưng tôi đã có dịp theo dõi cách chơi của cô ấy để nắm được phong cách thi đấu cũng như khả năng của đối thủ”. Rõ ràng không chỉ có trình độ mà đối thủ của Yến Nhi còn hiểu rõ về tay cơ Việt Nam khiến cuộc đấu này trở nên khó khăn hơn bội phần.

Cặp đấu cuối cùng trong ngày sẽ là màn đối đầu giữa Heo Jung Han (hạng 12 thế giới) và Nguyễn Đức Anh Chiến (hạng 21 thế giới). Đây thực sự sẽ là thử thách về cả tinh thần lẫn kinh nghiệm cho cả 2 VĐV.

Lịch thi đấu billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 ngày 18/2:

Giải Billards Hollywood Asia Super Cup 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh On Sports News, ứng dụng On Plus, VTVcab On và kênh Youtube/Fanpage On Sports.

 Thanh Thanh