Lịch thi đấu chung kết Futsal World Cup 2021

Lịch thi đấu chung kết Futsal World Cup 2021. OnSports.vn cập nhật lịch thi đấu chung kết Futsal World Cup 2021 mới nhất hôm nay.

Chung kết FIFA futsal World Cup 2021

Giải Futsal World Cup 2021 được đăng cai bởi Litva. Đây là lần thứ 9 giải đấu được tổ chức. Hiện VCK Futsal World Cup 2021 đã đi đến trận bán kết nơi xuất hiện của những cặp đấu như Brazil vs Argentina và Bồ Đào Nha vs Kazakhstan. 

Brazil hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Selecao hiện đang xếp hạng 2 thế giới. Một đội tuyển đến từ Nam Mỹ khác là Argentina cũng đáng gờm không kém mặc dù phải rất chật vật mới vượt qua đội tuyển Nga trên chấm luân lưu ở vòng tứ kết.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Kazakhstan, hai đội đã xuất sắc lội ngược dòng để vượt qua các đối thủ của mình ở trận tứ kết. Trong khi Bồ Đào Nha vượt qua Tây Ban Nha trong thời gian thi đấu hiệp phụ thì Kazakhstan loại Iran dù đã để đối phương dẫn trước 0-2 chỉ sau 15 phút thi đấu. 

Chung kết Futsal World Cup 2021 sẽ gọi tên ai?

Ở bán kết, Argentina đã vượt qua kình địch Brazil, còn Bồ Đào Nha đánh bại hiện tượng Kazakhstan. Như vậy, trận tranh HCV sẽ là cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha với Argentina.

Lịch thi đấu chung kết Futsal World Cup 2021

00h00, 4/10: Bồ Đào Nha vs Argentina