Lịch thi đấu chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

Trận chung kết của giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (25/9).

Tại vòng bán kết, Mobi và Đạt Tín đã cống hiến cho người xem một trận cầu hấp dẫn, kịch tính ngay từ phút thi đấu đầu tiên. Mạnh “nát” ghi bàn mở tỷ số cho Mobi ngay phút thứ 8 của trận đấu, sau đó Hạnh “Ozil” cũng gỡ hoà cho Đạt Tín.

Trong những tình huống đá phạt cố định, Hưng “Esele” và Mobi bộc lộ điểm yếu, đây cũng chính là thời cơ giúp đương kim vô địch SPL-S4 tận dụng vươn lên dẫn trước. Hạnh “balo” và Văn Hiếu đưa Đạt Tín ngược dòng dẫn trước với tỷ số 3-1. Cuối trận, Mobi chơi power play, tung Công “Triều Khúc” vào sân nhưng chỉ kịp gỡ một bàn khi Mạnh “tũn” toả sáng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Đạt Tín.

Trận bán kết giữa EOC và An Biên cũng kịch tính không kém. Hai đội đôi công từ những phút đầu tiên của trận đấu, “ăn miếng trả miếng” liên tục. Càng chơi, đương kim vô địch HPL-S3 càng ăn ý, các cầu thủ vào sân thay người cũng nhanh chóng hoà nhập lối chơi của coach Ngô Tiến Thiết. Kết quả chung cuộc, EOC giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Tại lượt trận phân hạng, Vạn Tín bất ngờ để thua Olympic Gym với tỷ số 5-3. Trong khi đó, Spa Lan Ngọc nhận thất bại 4-6 trước XSKT Đắk Lắk.

Lịch thi đấu chung kết và bế mạc giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

Trận tranh hạng 7: Vạn Tín – XSKT Đắk Lắk

Trận tranh hạng 5: Spa Lan Ngọc – Olympic Gym

Trận tranh hạng 3: Mobi - An Biên

Trạn chung kết: Đạt Tín - EOC

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu của vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc (VPL-S3) Cúp Bia Saigon 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc kênh Tiktok của HPLOnSports. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.