Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2022: Chờ tài thầy Vũ Tiến Thành

Lịch thi đấu vòng 18 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 18 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 18 V.League 2022

Thất bại trong trận "chung kết ngược" với Sài Gòn FC khiến CLB Thành phố Hồ Chí Minh tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Điều đó buộc Ban lãnh đạo của "Chiến hạm đỏ" phải lập tức có những sự thay đổi nhằm cứu rỗi con tàu đang đắm. Và cuối cùng, người được chọn là cái tên quen thuộc với bóng đá Thành phố - HLV Vũ Tiến Thành.

Ngay từ ngày đầu tiên nắm đội, vị chiến lược gia này đã khiến nhiều người cảm thấy hào hứng bởi những phát ngôn ấn tượng của mình. Không những vậy, ông Thành đã cùng Ban lãnh đạo giải quyết xong những vướng mắc của các cầu thủ về vấn đề tiền bạc khi thống nhất thanh toán 40% phí lót tay nửa sau mùa giải V.League 2021. Cộng với việc công bố mức thưởng "khủng", tinh thần các cầu thủ CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã dần ổn định.

Tinh thần các cầu thủ CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã thoải mái hơn rất nhiều sau khi những vướng mắc được giải quyết.

Bình ổn xong phòng thay đồ, giờ đây, HLV Vũ Tiến Thành cần tiếp tục khẳng định năng lực chuyên môn bằng cách giúp đội bóng này giành từ 12 - 15 điểm để ở lại V.League mùa giải năm sau đúng như tuyên bố. Và thử thách đầu tiên của vị chiến lược gia sinh năm 1964 là chuyến làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là cơ hội để HLV Vũ Tiến Thành giành 3 điểm đầu tay cùng đội bóng mới bởi phong độ sa sút của Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian vừa qua. Cộng với việc có lực lượng mạnh nhất với những cái tên như Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Lee Nguyễn,... "Chiến hạm đỏ" hoàn toàn có thể mơ về việc có điểm rời Phố Núi.

HLV Vũ Tiến Thành cùng dàn trợ lý sẽ phải nỗ lực hết sức để "trục vớt" con tàu đắm CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu đánh bại được Hoàng Anh Gia Lai, CLB Thành phố Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể thoát khỏi đáy bảng xếp hạng. Bởi những đối thủ trực tiếp của họ như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn FC hay phần nào đó là cả Nam Định đều sẽ gặp những khó khăn khi phải đối đầu với những đội bóng được đánh giá cao hơn là Sông Lam Nghệ An, Đông Á Thanh Hóa và Topenland Bình Định. Sẽ không quá bất ngờ nếu sau khi vòng 18 kết thúc, khoảng cách điểm giữa các đội nhóm cuối sẽ rất sát sao (thậm chí hơn kém nhau chỉ bởi chỉ số phụ).

Ở nhóm trên, trong bối cảnh Hà Nội FC không thi đấu ở vòng 18, những đối thủ xếp sau họ sẽ lại phải "đại chiến" với nhau để nuôi hy vọng bám đuổi đại diện Thủ đô trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong khi Hải Phòng FC đang có dấu hiệu chững lại sau 2 trận hòa liên tiếp thì sự lầm lũi của Viettel đã giúp họ bất ngờ chiếm lấy vị trí thứ 2 của đội bóng Đất Cảng.

Viettel vẫn đang "sống tốt" dù không có Hoàng Đức trong đội hình.

Cuộc chiến giữa hai đội bóng trên sân Hàng Đẫy sẽ phải có kết quả thắng/thua nếu hai đội bóng này muốn rút ngắn khoảng cách với Hà Nội FC trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận đấu sớm nhất vòng sẽ là màn chạm trán giữa hai đội không còn quá nhiều mục tiêu là SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 18 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.