Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại Hạng Anh: Chelsea đại chiến Tottenham, Liverpool tìm lại chiến thắng

Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh, cập nhật mới nhất lịch thi đấu vòng 2 Premier League mùa giải 2022 - 2023 trên On Sports.

Đại chiến thành London

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh sẽ là trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham. Tại vòng đấu mở màn, Tottenham đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Southampton và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. HLV Conte đang sở hữu đội hình đồng đều về chất lượng, có phong độ cao và trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.

Trong khi đó, Chelsea phải rất vất vả mới có thể giành 3 điểm trên sân nhà của Everton. The Blues đang có rất nhiều vấn đề khi mùa giải mới bắt đầu, đặc biệt là những yếu kém nơi hàng công.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh tới đây, Conte sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea. Với phong độ và chất lượng đội hình hiện tại, Tottenham được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Man United và Liverpool tìm lại chiến thắng

Ngay lượt trận mở màn, Man United đã có màn trình diễn thảm họa và nhận thất bại 1-2 trước Brighton, đội bóng từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Big Six mùa trước. Trận thua này đã phơi bày mọi điểm yếu của Quỷ Đỏ, từ những vấn đề từ hàng thủ đến hàng công. HLV Erik ten Hag sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu muốn cải thiện phong độ của Quỷ Đỏ.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Man United sẽ hành quân đến sân của Brentford. Đây là đối thủ khá dễ chịu với Quỷ Đỏ khi họ dễ dàng toàn thắng cả 2 trận lượt đi và về ở mùa giải trước. Bởi vậy, trận đấu diễn ra vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Erik ten Hag tìm lại niềm vui chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Cũng giống với Man United, Liverpool không thể giành trọn 3 điểm ở vòng đấu mở màn khi bị Fulham cầm hòa 2-2. Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, The Kop sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ để khẳng định tham vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal, Man City duy trì mạch thắng

Tại vòng 2 Premier League, Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Leicester. Pháo thủ đang có phong độ cao nhờ màn trình diễn thăng hoa của các tân binh.

Trong khi đó, Bầy cáo đang gặp những bất ổn trong lối chơi sau khi Kasper Schmiechel rời đi. Bởi vậy, chuyến hành quân đến Emirates tới đây dự báo sẽ không dễ dàng đối với Leicester.

Đối với Man City, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ chỉ phải đối đầu với Bournemouth, đội bóng vừa mới lên hạng tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Với sự chênh lệnh về trình độ, nhiều khả năng đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ với chiến thắng tưng bừng.

Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh: