Lịch thi đấu vòng 22: Các đội cuối bảng gặp khó

Lịch thi đấu vòng 22 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 22 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 22 V.League.

Vòng 22 V.League sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này với những cuộc đọ sức giữa đỉnh và đáy. Ở đó, bất cứ sai lầm nào cũng sẽ bị trừng phạt. Trong đó, khó khăn lớn nhất thuộc về Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hai đội bóng này sẽ lần lượt đọ sức với Hải Phòng và Viettel - hai đội đang đua vô địch trên sân nhà.

Nếu như Hải Phòng FC đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với 10 trận bất bại liên tiếp (7 thắng, 3 hòa) thì Viettel cũng đang cho thấy quyết tâm bám đuổi đội đầu bảng Hà Nội FC khi đều có những chiến thắng ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Chính bởi vậy, cả Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn và mục tiêu có điểm sẽ là khả dĩ nhất với cả hai đội bóng này.

Hải Phòng FC đang thể hiện phong độ cực cao trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh hai đội bóng này, CLB Thành phố Hồ Chí Minh cũng đối mặt với thử thách đầy khó chịu khi hành quân tới sân Thanh Hóa của chủ nhà Đông Á Thanh Hóa. Dù không còn nhiều mục tiêu song đội bóng xứ Thanh đang thể hiện một mặt đầy tích cực dưới thời trợ lý Svetislav Tanasijevic khi thắng 3 trong 5 trận gần đây.

Đây cũng sẽ là ngày trở về của thủ thành Bùi Tiến Dũng, cựu thủ môn U23 Việt Nam đang cho thấy những dấu hiệu "hồi sinh" dưới thời thuyền trưởng mới. Chính vì thế, một trận đấu giữ sạch lưới và cùng đồng đội có điểm rời xứ Thanh sẽ là lời khẳng định cho sự trở lại của chàng "thủ môn quốc dân" một thời.

Bùi Tiến Dũng đang thi đấu tương đối tốt khi được HLV Vũ Tiến Thành trao cơ hội.

Một trận đấu đáng chú ý khác là màn chạm trán giữa Hoàng Anh Gia Lai và Topenland Bình Định trên sân Pleiku. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang trải qua chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp khiến không chỉ tinh thần các cầu thủ đi xuống nghiêm trọng mà còn khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy ngao ngán. Việc phải đối đầu với Topenland Bình Định đang bay cao sẽ chứa đựng rất nhiều rủi ro cho đội bóng phố Núi. Người hâm mộ sẽ chờ đợi xem khi đã rơi vào "đường cùng", Công Phượng và các đồng đội sẽ thể hiện bộ mặt ra sao?

Hoàng Anh Gia Lai đang thể hiện bộ mặt trái ngược so với giai đoạn lượt đi.

Ở những trận đấu còn lại, Nam Định sẽ tới làm khách của Becamex Bình Dương trong nhiệm vụ tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ hành quân tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng sau khi bất ngờ để thua Hải Phòng ở vòng đấu trước.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 22 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.