Lịch thi đấu vòng 3 LaLiga: Đại chiến Valencia vs Atletico, Barca dạo chơi

Trận đấu tâm điểm vòng 3 LaLiga là cuộc đối đầu giữa Valecia vs Atletico Madrid. Trong khi đó, Barca chỉ phải gặp Real Valladolid, đội bóng vừa mới thăng hạng.

Đại chiến Valencia vs Atletico

Những cuộc đối đầu giữa Valencia vs Atletico Madrid tại La Liga đều vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Tại mùa giải trước, 2 trận lượt đi lượt về giữa 2 đội đã có đến 11 bàn thắng được ghi. Trong đó, trận lượt đi 2 đội cầm hòa với tỉ số 3-3. Còn trận lượt về, Atletico Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Bởi vậy, trong cuộc đối đầu tại vòng 3 La Liga tới đây, cả Valencia và Atletico Madrid đều khao khát giành chiến thắng trong những thất bại ở vòng đấu gần nhất.

Barca dạo chơi tại Camp Nou

Sau vòng 2 LaLiga, Barca đã có được chiến thắng đầu tiên trước Real Sociedad với tỉ số 4-1. Lewandowski cũng lập cú đúp trong trận đấu này, đáp ứng lại kỳ vọng của người hâm mộ về sự tỏa sáng của chân sút người Ba Lan trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Tiếp đà hưng phấn, tại vòng đấu tới đây, Barca sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng vừa mới lên hạng Real Valladolid. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Xavi dễ dàng giành trọn 3 điểm với chiến thắng tưng bừng.

Real gặp thử thách ở xứ Catalan

Real đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu nhưng tạm thời xếp thứ 2 vì kém hiệu số so với Villarreal (+4 so với +5). Trong khi đó, Espanyol mới có được 1 điểm sau 2 trận và đứng thứ 15.

Xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Espanyol không thể so sánh với Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn gây ra không ít khó khăn cho Kền kền trắng. Thậm chí, tại lượt đi mùa giải năm ngoái, Espanyol đã giành chiến thắng 2-1 trước Real trên sân nhà. Bởi vậy, nếu không cẩn thận, đoàn quân của HLV Ancelotti hoàn toàn có khả năng sẩy chân tại vòng 3 La Liga tới đây.

Lịch thi đấu vòng 3 La Liga:

Các bạn có thể xem trực tiếp LaLiga 2022 miễn phí trên các kênh sóng thuộc hệ sinh thái của VTVcab hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của vòng đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC