Link trực tiếp AC Milan vs Atletico Madrid, lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp AC Milan vs Atletico Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận AC Milan vs Atletico Madrid lúc 02h00 ngày 29/9.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022.

Link trực tiếp AC Milan vs Atletico Madrid

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-6

Thông tin trước trận AC Milan vs Atletico Madrid

AC Milan đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại tại Serie A. Thành tích này giúp đội chủ sân San Siro có vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm. Đoàn quân HLV Stefano Pioli vừa giành chiến thắng 2-1 trước Spezia. Điều này giúp cho đội bóng áo sọc đỏ đen có được sự tự tin trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại Champions League. 

Trong trận mở màn tại đấu trường này, các cầu thủ Milan đã chơi rất kiên cường trước Liverpool. Có thời điểm, các học trò còn dẫn bàn trước đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, những đòn tấn công của The Kops quá dồn dập khiến cho Milan phải trắng tay rời Vương quốc Anh. 

Pioli sẽ không có sự phục vụ của Ibrahimovic trong trận đấu này. Thay thế cho tiền đạo người Thuỵ Điển có thể là Olivier Giroud. Bakayoko cũng đang gặp chấn thương mắt cá chân. Ngoài ra những cầu thủ khác như Krunic, Plizzari, Messias có thể không góp mặt. Dù vậy, Milan vẫn có đội hình tốt nhất để đối đầu với đoàn quân HLV Diego Simeone. 

Atletico Madrid đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công. Trong 4 trận đấu đã qua, nhà đương kim vô địch La Liga chỉ ghi 2 bàn trên mọi đấu trường. Bộ ba tiền đạo Griezmann - Suarez - Felix vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung. Cũng bởi vì vậy, Atletico phải nhận thất bại 0-1 trước Alaves mới đây. 

Griezman chưa đạt phong độ cao

Tổn thất duy nhất của Atletico chính là trường hợp của Stefan Savic. Trung vệ này đang phải nhận lệnh treo giò dài hạn. Dù vậy, Simeone có thể sẽ có đội hình tốt nhất để đối đầu với AC Milan. Chiến lược gia người Argentina cùng các học trò từng đối đầu với Milan tại vòng 16 đội mùa giải 2013/2014. 

Tại San Siro, Atletico đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Lượt về, thầy trò HLV Simeone tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 4-1. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Rebic; Giroud

Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Felipe, Hermoso; Trippier, Llorente, Koke, De Paul, Carrasco; Suarez, Felix

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC