Link trực tiếp Bayern Munich vs Hoffenheim, vòng 9 Bundesliga

Link trực tiếp Bayern Munich vs Hoffenheim. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bayern Munich vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 23/10.

Link trực tiếp Bayern Munich vs Hoffenheim

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Bayern Munich vs Hoffenheim

Nagelsmann đã mang cỗ máy siêu tấn công mang tên Bayern Munich trở lại sau khởi đầu chật vật đầu mùa giải. Hiện tại, xét trên mọi đấu trường, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã thắng liên tiếp 12 trận. 

Thành tích này đi kèm cùng số bàn thắng ấn tượng không kém. 16 bàn thắng trong 4 trận đấu vừa qua là đủ để người hâm mộ cảm nhận Bayern đáng sợ thế nào. Gần đây nhất, Bayern lần lượt hạ gục Leverkusen và Benfica với tỷ số 5-1 và 4-0. Hiện Hùm Xám xứ Bavaria đang đứng ở ngôi đầu BXH Bundesliga với 19 điểm. 

Lewandowski vẫn đang có phong độ ghi bàn huỷ diệt. Tại Bundesliga mùa này, anh đã có cho mình 9 bàn thắng. Ngoài tiền đạo người Ba Lan, Serge Gnabry đã tìm lại cảm giác ghi bàn. Cầu thủ chạy cánh người Đức có 5 pha lập công mùa giải này. 

Người đóng vai trò châm ngòi cho những chân sút của Bayern là Thomas Muller. “Kẻ cắp không gian” đã có 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Ngoài ra, anh là mắt xích không thể thiếu trong cách vận hành chiến thuật của Nagelsmann. 

Nagelsmann chuẩn bị đối đầu với một trong những đội bóng cũ của chiến lược gia này là Hoffenheim. Mùa giải trước, câu lạc bộ này đã tạo nên một cơn địa chấn khi hạ gục Bayern với tỷ số 4-1 vào tháng 9 năm ngoái. 

Tuy nhiên ở lượt về, đội bóng của Hansi Flick đã trả thù theo cách không thể ngọt ngào hơn khi đánh bại Hoffenheim với tỷ số 6-0. 

Bayern đang có phong độ huỷ diệt

Hoffenheim cũng có khởi đầu khá chậm chạp mùa giải này. Thế nhưng, 2 chiến thắng gần đây giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm. Dù bị đánh giá yếu hơn, Hoffenheim đã giành chiến thắng 5-0 ấn tượng trước Koln. 

Ihlas Bebou đang là ngôi sao sáng trên hàng công Hoffenheim. Sự trở lại của anh giúp những đường bóng tấn công của đội bóng này trở nên mạch lạc hơn. Trong trận đấu với Koln, anh cũng đã có cho mình 1 cú đúp. 

Sát cánh cùng Bebou trên hàng công là Kramaric. Dù mới chỉ ghi 1 bàn thắng mùa này, nhưng ngôi sao người Croatia đã có 6 pha kiến tạo. Ngoài ra tiền vệ tấn công Baumgartner cũng đang có phong độ cao với 3 bàn thắng mùa giải này. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez; Kimmich, Sabitzer; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski.

Hoffenheim: Baumann; Posch, Grillitsch, Richards; Akpoguma, Samassekou, Geiger, Raum; Baumgartner; Bebou, Kramaric.