Link trực tiếp Brisbane Roar vs Perth Glory, VĐQG Australia

Link trực tiếp Brisbane Roar vs Perth Glory. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brisbane Roar vs Perth Glory lúc 15h45 ngày 19/1.

Link trực tiếp Brisbane Roar vs Perth Glory

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Brisbane Roar vs Perth Glory

Brisbane Roar đứng cuối bảng giải VĐQG Australia. Họ là đội duy nhất chưa giành được chiến thắng nào tính đến thời điểm này của mùa giải.

Sau 5 trận đấu, Brisbane Roar chỉ có 2 trận hòa, ghi được 2 bàn thắng. Đoàn quân của HLV Warren Moon vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên, với phong độ đã thể hiện, rất khó để Brisbane Roar thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Perth Glory chỉ hơn đối thủ 2 điểm và đứng trên 2 bậc. Tuy nhiên, tình cảnh của đội bóng này không đến nỗi tệ như Brisbane Roar.

Perth Glory mới thi đấu 4 trận và giành được 4 điểm - con số không tệ đối với một đội bóng có thực lực không mạnh. Họ chỉ thua 2 trận - cùng có tỉ số sát nút - trước 2 đội bóng ở nhóm đầu bảng là Melbourne City và Western United.

Thách thức đối với Perth Glory nằm ở việc thi đấu trên sân khách. Lần gần nhất họ thắng trên sân của Brisbane Roar diễn ra từ năm 2019. Tính xa hơn, trong 25 lần đấu với đối thủ này trên sân khách, Perth Glory chỉ giành được 5 chiến thắng.

Về lực lượng, Brisbane Roar sẽ có đội hình mạnh nhất khi Nikola Mileusnic kịp bình phục chấn thương. Đội chủ nhà không có trường hợp nào phải nghỉ thi đấu vì lý do thể chất hoặc treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Luke Bodnar và Brad Jones nhiều khả năng vắng mặt. Dù vậy, tin vui cho Perth Glory là Andy Keogh, Osama Malik và Liam Reddy đã bình phục để trở lại đội hình.