Link trực tiếp Chelsea vs Malmo, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Chelsea vs Malmo. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Malmo lúc 02h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp Chelsea vs Malmo

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-7

Thông tin trước trận Chelsea vs Malmo

Ở lượt đấu trước, Chelsea đã bị Juventus đánh bại tại Turin bởi bàn thắng duy nhất của Federico Chiesa. Hiện tại sau 2 lượt trận, The Blues đang có được 3 điểm sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. Tình hình không có gì nghiêm trọng với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên phong độ ghi bàn tại Champions League của đội bóng có thể là vấn đề khi đến thời điểm này họ mới có đúng 1 bàn thắng sau 2 trận với pha lập công của Lukaku ở trận gặp Zenit đem về chiến thắng tối thiểu cho The Blues.

Trước Malmo, đội bóng yếu nhất bảng và đã để thủng lưới 7 bàn sau 2 lượt trận đầu tiên, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho các chân sút của đội chủ nhà tìm lại cảm hứng. Trong lần đối đầu gần nhất với đội bóng Thụy Điển tại vòng 1/8 Europa League 2018/19, Chelsea cũng dễ dàng đánh bại Malmo sau cả hai lượt trận với tỷ số 2-1 ở Stamford Bridge và 3-0 trên sân khách.

Chelsea nhọc nhằn vượt qua Brentford cuối tuần vừa rồi nhờ sự xuất sắc của thủ thành Mendy

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ mất Antonio Rudiger vì vấn đề ở lưng, nhưng Thiago Silva đã sẵn sàng thay thế trung vệ người Đức sau khi bỏ lỡ trận gặp Brentford cuối tuần vừa rồi vì không kịp trở lại từ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Christian Pulisic cũng không thể ra sân vì chấn thương mắt cá, trong khi khả năng ra sân của Hakim Ziyech vẫn bỏ ngỏ. Tuchel có thể tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền đạo Lukaku và Timo Werner trên hàng công, bộ đôi này sẽ được hỗ trợ bởi Mason Mount.

Bên phía đội khách Anel Ahmedhodzic bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Zenit. HLV John Dahl Tomasson cũng có một danh sách chấn thương khá dài khi Oscar Lewicki, Jonas Knudsen và Ola Toivonen, Felix Beijmo đều phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Mendy; Christensen, Silva, Sarr; Azpilicueta, Kante, Mount, Jorginho, Alonso; Lukaku, Werner

Malmo: Dahlin; Moisander, Brorsson, Nielsen; Larsson, Rakip, Innocent, Christiansen, Berget; Birmancevic, Colak

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC