Link trực tiếp Everton vs Arsenal, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Everton vs Arsenal. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Everton vs Arsenal lúc 3h00 ngày 7/12.

Link trực tiếp Everton vs Arsenal

https://fptplay.vn/

Thông tin trước trận đấu Everton vs Arsenal

HLV Rafael Benitez đang là người có nguy cơ mất việc cao nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Everton đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng, khi chỉ có một chiến thắng - trước đội cuối bảng Norwich - trong 11 trạn gần nhất trên mọi đấu trường.

Lối chơi đơn điệu là một trong những lý do khiến cho những thất bại của Everton càng gây khó chịu cho các cổ động viên. Khi Dominic Calvert-Lewin chưa trở lại, những đòn tấn công biên của đội chủ sân Goodison Park không còn hiệu nghiệm. Richarlison cũng không thể hiện phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, sau chuỗi bất bại để áp sát top 4, Arsenal đã nhận 2 trận thua trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù vậy, khó có thể nói rằng đoàn quân của HLV Mikel Arteta đánh mất phong độ.

Trên thực tế, Arsenal vẫn có những màn trình diễn chấp nhận được khi thua Liverpool và MU. Điểm chung của Pháo thủ trong 2 thất bại đó là sự non nớt, điều khó tránh khỏi khi trong tay HLV Arteta là một đội hình có độ tuổi trung bình thuộc hàng trẻ nhất giải đấu.

Arsenal chơi bóng có đường nét. Hàng phòng ngự của họ vẫn làm tốt về mặt vận hành hệ thống và chủ yếu thua vì lỗi cá nhân hoặc sự non kém của các cầu thủ trẻ như Nuno Tavares hay Sambi Lokonga... Vấn đề chính của Pháo thủ là khả năng tạo cơ hội. Họ kiểm soát trận đấu không đủ tốt.

Đội hình dự kiến Everton vs Arsenal

Everton: Pickford; Coleman, Godfrey, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Gordon; Gray; Richarlison

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang