Link trực tiếp futsal Argentina vs Bồ Đào Nha, World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Argentina vs Bồ Đào Nha lúc 0h00, 4/10. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Argentina vs Bồ Đào Nha thuộc chung kết Futsal World Cup 2021.

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Argentina vs Bồ Đào Nha

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận

Nhà đương kim vô địch Futsal World Cup, Argentina đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch khi đã tiến vào trận chung kết giải đấu năm nay. Argentina đã thể hiện phong độ ấn tượng từ vòng bảng. Con mồi đầu tiên của đội tuyển này là Mỹ đã phải nhận thất bại đậm 0-11. 

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự chính là nhân tố quan trọng tiếp theo đưa Argentina tiệm cận đến vinh quang. Sự chắc chắn nơi phòng tuyến của nhà đương kim vô địch World Cup được thể hiện khi họ chỉ để thủng lưới 6 bàn tại giải đấu năm nay. 

Dù sau khi vượt qua vòng bảng, Argentina phải đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn như đội tuyển RFU hay Brazil, nhưng đội tuyển này đã xuất sắc vượt qua. Lối đá tấn công mê hoặc khiến cho nhiều đối thủ phải chào thua có thể được tái hiện trong trận chung kết với Bồ Đào Nha. 

Argentina đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch

Hành trình đến chung kết của Selecao Châu Âu cũng ấn tượng không kém. Bồ Đào Nha đã giành 2 chiến thắng đầy cảm xúc. Tại tứ kết, họ loại đội bóng đang dẫn đầu BXH FIFA là Tây Ban Nha với tỷ số 4-2. Tại bán kết, đội tuyển này xuất sắc cầm hòa Kazakhstan và đánh bại đối thủ này trên chấm luân lưu. 

Dù vậy, Bồ Đào Nha cần phải lưu tâm nơi hàng phòng ngự. Đội tuyển này đã nhận 12 bàn thua giải đấu năm nay. Những niềm hy vọng của người hâm mộ đang hướng về lão tướng 36 tuổi, Ricardinho. 

Tại bán kết 2016, chính Argentina đã giành chiến thắng 5-2 trước Bồ Đào Nha. Người ghi bàn cho nhà đương kim vô địch World Cup là Borruto, Stazzone, Vaporaki, Brandi và Cuzzolino. Đặc biệt là Borruto, anh đang toả sáng trên hàng công khi đã có 4 pha lập công giải đấu này. Trong chiến thắng trước Brazil, cầu thủ cũng là người ghi bàn. Ngoài ra, Brandi cũng đang có phong độ ấn tượng khi đã ghi 5 bàn thắng. Trận chung kết chính là cơ hội để 2 cầu thủ này cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới với Ferrao của Brazil. 

Trận đấu giữa Argentina và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 4/10 trên kênh VTV6, VTV9.