Link trực tiếp MU vs Atalanta, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp MU vs Atalanta. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Atalanta lúc 02h00 ngày 21/10.

Link trực tiếp MU vs Atalanta

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-4

Thông tin trước trận MU vs Atalanta

MU bước vào trận đấu với Atalanta với áp lực ngàn cân. Sự phản đối của những người hâm mộ CLB đang ngày một tăng cao, nhất là sau khi họ thua bạc nhược trước Leicester City ở Premier League cuối tuần qua.

Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều sai sót trong khâu phòng ngự. Riêng trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã mắc sai lầm (trực tiếp hoặc gián tiếp) trong cả 4 bàn thua của đội bóng.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã vô cùng bực tức khi cho rằng thời điểm MU để thủng lưới cũng như cách họ bị ghi bàn là “không thể chấp nhận được”. Bởi lẽ đó, nếu như họ không thể thắng Atalanta trên sân nhà Old Trafford vào đêm nay, có thể hình dung ra “sự bấp bênh” ở chiếc ghế huấn luyện của HLV Solskjaer.

MU liệu có thể vượt qua khó khăn để giành chiến thắng trước Atalanta?

Atalanta đương nhiên không phải dạng vừa. Họ đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm sau khi hòa Villarreal và giành chiến thắng trước Young Boys. Lối chơi tấn công, pressing liên tục của CLB Italia có thể khiến MU gặp khó bởi hàng tiền vệ thiếu linh hoạt.

Đương nhiên, Atalanta cũng hiểu rằng việc phong tỏa Ronaldo quan trọng tới nhường nào. Bởi lẽ, MU đang có dấu hiêu phụ thuộc vào ngôi sao này. Trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League, CR7 không ghi bàn và MU đều không thể giành chiến thắng (hòa 1, thua 2).

Không quá khi nói rằng, đây sẽ là trận đấu thử thách bản lĩnh của Quỷ đỏ. Trong quá khứ, không ít lần họ đã bật chế độ “cứu thầy” ở thời điểm ngặt nghèo nhất. Và giờ đây, những người hâm mộ đội bóng đang chờ đợi một sự khác biệt.

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Atalanta (3-4-2-1): Musso; Lovato, Demiral, Palomino; Zappacosta, Roon, Freuler, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata.