Link trực tiếp Myanmar vs Đông Timor, vòng bảng AFF Cup 2021

Link trực tiếp Myanmar vs Đông Timor. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Myanmar vs Đông Timor lúc 16h30 ngày 8/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Myanmar vs Đông Timor

https://youtu.be/U_Om0ztza_Y

Thông tin trước trận Myanmar vs Đông Timor

Myanmar có thể coi là đội bóng đầu tư mạnh nhất trước thềm AFF Cup 2020 khi dành 1 tháng đi tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ, song những gì đội bóng này thể hiện ở trận mở màn vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Họ thua thảm trước Singapore với tỉ số 3-0 do những sai lầm cá nhân. Myanmar đã thi đấu kiên cường trong suốt hiệp 1, nhưng chỉ trong 20 phút cuối hiệp 2, họ nhận tới 3 bàn thua. Đội bóng này tỏ ra bất lực trước những pha bóng bổng khi hai trong số 3 bàn thua đến từ các tình huống cố định.

Còn với Đông Timor, họ bị đánh giá là đội bóng lót đường ở giải đấu năm nay. Song ở trận ra quân với Thái Lan, Đông Timor lại gây bất ngờ khi cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0 sau hiệp 1. Thái Lan cũng phải rất chật vật mới chọc thủng lưới Dông Timor.

Cuộc đối đầu ở lượt trận hai có thể coi là thời cơ tốt để cả Myanmar và Đông Timor mang về những điểm số đầu tiên khi đẳng cấp của hai đội là ngang nhau.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Đông Timor

Myanmar: Myo Min Latt, Hein Phyoe Win, Ye Min Thu, Win Moe Kyaw, Aung Wunna Soe, Nay Moe Naing, Aung Naing Win, Myat Kaung Khant, Myo Ko Tun, Maung Maung Win, Win Naing Tun

Đông Timor: Fernandes, Araujo, Belo, Candido, Costa, Frangcyatma, Freitas, Gumario, Sarmento, Soares, Walter.