Link trực tiếp PSG vs Lille, vòng 12 Ligue 1

Link trực tiếp PSG vs Lille. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận PSG vs Lille vào lúc 02h00 ngày 30/10.

Link trực tiếp PSG vs Lille

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận PSG vs Lille

PSG tiếp đón nhà đương kim vô địch Ligue 1, Lille tại Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, đội chủ nhà gặp tổn thất lớn khi 2 ngôi sao trên hàng công là Kylian Mbappe và Lionel Messi khả năng không thể ra sân. 

Với Kylian Mbappe, tiền đạo người Pháp không thể tham gia trận đấu tới do bị nhiễm tai mũi họng. Mùa giải này, Mbappe đã có 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 11 trận đấu. Thiếu vắng cầu thủ trẻ này, PSG khó tạo ra những pha bóng tấn công tốc độ. 

Còn với Lionel Messi, anh gặp vấn đề về cơ trong buổi tập mới đây. Chính vì vậy, siêu sao người Argentina phải tập riêng. 

Hiện nay, Messi đã có 3 pha lập công cho PSG. Tuy nhiên, đó là những bàn thắng tại Champions League. Cầu thủ từng giành 6 quả bóng vàng chưa một lần điền tên mình lên bảng tỷ số tại Ligue 1. 

Messi cùng các đồng đội không thể giành chiến thắng trước Marseille

Ngoài ra, PSG cũng không có sự phục vụ của Marco Verratti nơi tuyến giữa. Anh đã bị dính chấn thương hông trong trận hoà không bàn thắng trước Marseille. 

Phong độ của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino hiện không ổn định. Kể từ trận thua bẽ bàng 0-2 trước Rennes, PSG đã trở lại bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước RB Leipzig. Thế nhưng trận hoà 0-0 trước Marseille cho thấy PSG thiếu ý tưởng trên mặt trận tấn công như thế nào. 

Nhà đương kim vô địch Ligue 1, Lille không còn thể hiện phong độ ấn tượng như mùa giải trước. Hiện nay, đội bóng này đang nằm giữa BXH với chỉ 15 điểm trong tay. Trên mọi mặt trận, Lille không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần đây. 

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, chính Lille đã hạ gục PSG tại Siêu cúp Pháp với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

PSG: Navas; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Wijnaldum, Gueye, Neymar, Di Maria; Icardi.

Liile: Grbic; Celik, Fonte, Djalo, Mandava; Weah, Xeka, Sanches, Bamba; David, Yilmaz.