Link trực tiếp Sài Gòn FC vs Đông Á Thanh Hóa lúc 19h15 ngày 08/10 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Sài Gòn FC vs Đông Á Thanh Hóa lúc 19h15 ngày 08/10 trên On Sports.

Link trực tiếp Sài Gòn FC vs Đông Á Thanh Hóa: TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa tại vòng 18 V.League 2022 được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn bởi phong độ đang lên cao của hai đội bóng trong thời gian vừa qua. Về phía đội chủ nhà Sài Gòn FC, chiến thắng trong trận cầu 6 điểm trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương chính thức "nhường" vị trí bét bảng lại cho chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ 12 với cùng 15 điểm như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đương nhiên, cuộc đua trụ hạng với Sài Gòn FC vẫn còn rất khó khăn và thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn cần chắt chiu từng điểm số để hy vọng có thể tiếp tục góp mặt tại V.League mùa giải năm sau. Kể từ khi có sự thay đổi tại thượng tầng đội bóng, đặc biệt là việc bổ sung HLV Lê Huỳnh Đức vào vị trí GĐKT, Sài Gòn FC đang dần cho thấy sự tiến bộ với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp.

Sài Gòn FC đang có tâm lý khá thoải mái sau chuỗi trận tốt vừa qua.

Trong đó, đáng chú ý là trận hòa tiếc nuối trước Hà Nội FC tại vòng 16. Phong độ ấn tượng của các ngoại binh như Olsen, Matheus hay "lão tướng" Đỗ Merlo đang giúp hàng công của Sài Gòn FC cải thiện đáng kể khả năng ghi bàn, qua đó có được những điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Mặc dù vậy, cuộc đọ sức với Đông Á Thanh Hóa cũng tiềm ẩn rất nhiều khó khăn đối với đội chủ nhà. Dù không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Petrovic song dưới sự dẫn dắt của trợ lý Tanasijevic Svetislav, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đang cho thấy sự tự tin khi có liên tiếp 2 chiến thắng trên sân nhà trước những đối thủ sừng sỏ như Sông Lam Nghệ An hay Topenland Bình Định. Và chắc chắn người hâm mộ xứ Thanh sẽ rất muốn những cầu thủ con cưng của mình có thể tiếp đà hưng phấn để nối dài số trận thắng liên tiếp lên con số 3 nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn với nhóm trụ hạng.

Trận thắng Topenland Bình Định ở vòng 17 đã là trận thắng thứ 3 trong 5 trận gần nhất của Đông Á Thanh Hóa tại V.League 2022.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 08/10 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Đội hình dự kiến của Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa ở vòng 18 V.League:

Sài Gòn FC: Văn Phong (GK), Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Văn Triền, Olsen, Tấn Tài, Minh Tuấn, Matheus.

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp (GK), Tiến Dũng, Gustavo Santos, Minh Tùng, Tiến Thành, Thành Long, Paulo Pinto, Văn Thắng, A Mít, Quốc Phương, Gustavo Costa.