Link trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng lúc 19h15 ngày 29/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng lúc 19h15 ngày 29/7 trên On Sports.

Link trực tiếp TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng: TẠI ĐÂY

CLB Thành phố Hồ Chí Minh đang trải qua chuỗi trận tệ hại với 4 trận thua liên tiếp cùng với đó là những vấn đề hậu trường cũng như chấn thương của các cầu thủ. Ở buổi tập chiều 27/07, những "Chiến hạm đỏ" có tới 8 cầu thủ không thể tham gia bài tập đá đối kháng trên sân tập Phú Thọ. Điều đó càng khiến HLV Trần Minh Chiến khó càng thêm khó trong cuộc đua "chạy trốn" tấm vé xuống hạng.

Tân binh Atapharoy Bygrave chưa để lại nhiều dấu ấn trong ngày ra mắt CLB Thành phố Hồ Chí Minh trong trận thua Viettel ở vòng 9.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Trần Minh Chiến đã bổ sung thêm 2 ngoại binh đáng chú ý là Atapharoy Bygrave (đã ra sân ở vòng 9) và Daniel Green (dự kiến ra sân ở trận đấu với Hải Phòng FC). HLV Trần Minh Chiến hy vọng rằng những sự bổ sung này sẽ giúp đội bóng của ông cải thiện được thành tích trong những trận đấu sắp tới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng FC vừa để tuột mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC sau khi để thua trắng 0-3 trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An. Sự trở lại của Rimario sau khi hết án treo giò sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm tự tin hơn trong chuyến hành quân đến sân Thống Nhất sắp tới.

Sự trở lại của Rimario sẽ giúp Hải Phòng FC hướng tới một chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân Thống Nhất sắp tới.

Cuộc đọ sức giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng FC được dự đoán sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn bởi cả hai đều muốn giành chiến thắng nhằm cải thiện tình hình hiện tại. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/07 tới trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.