Link trực tiếp U23 Myanmar vs U23 Việt Nam, 19h ngày 13/5 SEA Games 31

Link trực tiếp U23 Myanmar vs U23 Việt Nam, 19h ngày 13/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục.

Trực tiếp U23 Myanmar vs U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước U23 Myanmar trong lượt trận thứ 4 tại bảng A, SEA Games 31. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và được tường thuật trực tiếp trên ON Sports và hệ sinh thái của ON Sports TV.

Trận đấu giữa U23 Myanmar vs U23 Việt Nam là trận đấu vô cùng quan trọng, quyết định ngôi đầu bảng A và khả năng đi tiếp của cả 2 đội.

Cục diện bảng A cũng đang vô cùng khó lường khi cả 4 đội Việt Nam, Myanamar, Philippines, Indonesia đều có khả năng đi tiếp. Nếu giành chiến thắng, U23 Việt Nam sẽ có quyền tự quyết khi lượt trận cuối chúng ta chỉ phải gặp U23 Timor Leste.

Về tình hình lực lượng, U23 Việt Nam và đội khách Myanmar đều có lực lượng gần như tốt nhất. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng đoàn quân của thầy Park vẫn sẽ tiếp tục sử dụng lối đá tấn công, với mũi nhọn là 2 hành lang biên - nơi có sự xuất hiện của Văn Xuân và Văn Đô.

Đội hình dự kiến U23 Myanmar vs U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam: Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Công Đến, Tuấn Tài, Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Myanmar: Pyae Phyo Thu, Hein Year Lin, Soe Moe Kyaw, Thet Hein Soe, Yan Kyaw Soe, Lwin Moe Aung, Myat Kaung Khant, Htet Phyoe Wai, Win Naing Tun, Aung Wunna Soe, Zaw Win Thein.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 các trên kênh VTV6, On Football, On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân