Link trực tiếp VCK Futsal châu Á 2022: Việt Nam vs Ả-rập Xê-út

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Ả-rập Xê-út sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều 30/9 (theo giờ Việt Nam).

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Ả-rập Xê-út: TẠI ĐÂY

Tại lượt trận ra quân VCK fusal châu Á, ĐT futsal Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Hàn Quốc. Kết quả này giúp thầy trò HLV Diego Giustozzi vươn lên đứng đầu bảng D, bằng điểm với Ả-rập Xê-út nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Nhật Bản cùng Hàn Quốc chia nhau hai vị trí cuối cùng.

ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Hàn Quốc trong trận ra quân.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT futsal Việt Nam sẽ phải đối đầu với Ả-rập Xê-út. Trước đó, đại diện Tây Á đã tạo nên bất ngờ lớn nhất bảng D khi đả bại Nhật Bản, một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, với tỉ số 2-1. Bởi vậy, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Diego Giustozzi.

Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam sẽ quyết tâm có được một kết quả tốt nhất trước Ả-rập Xê-út trước khi phải đối đầu với Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng của bảng D.

Về tình hình lực lượng, sau trận đấu đầu tiên, Anh Duy và Châu Đoàn Phát bị đau nhẹ nhưng nhiều khả năng vẫn có thể ra sân trong ở trận đấu ngày hôm nay. Tin vui cũng đã đến với ĐT Futsal Việt Nam khi đội trưởng Trần Văn Vũ đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình thi đấu cùng các đồng đội.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Ả-rập Xê-út sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (30/9, theo giờ Việt Nam).