Link trực tiếp Verona vs Empoli, Cúp quốc gia Italia

Link trực tiếp Verona vs Empoli. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Melbourne City vs Verona vs Empoli lúc 21h00 ngày 14/12.

Link trực tiếp Verona vs Empoli

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Verona vs Empoli

Verona đang có dấu hiệu trượt dốc trong thời gian gần đây khi chỉ thắng 1/4 trận đấu gần nhất ở Serie A. Tất nhiên, không thể kỳ vọng đội bóng có tiềm lực không tốt như Verona có thể duy trì phong độ cao trong thời gian dài.

Dù sao, mọi việc vẫn đi đúng hướng với Verona khi họ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A. Rất có thể ở trận đấu với Empoli ở cúp quốc gia Italia, Verona sẽ sử dụng đội hình dự bị để “xả hơi” đội hình sau thời gian dài căng thẳng.

Trong khi đó, Empoli chỉ là đội bóng mới thăng hạng ở Serie A mùa giải này nhưng họ đã thi đấu rất tiến bộ khi vươn lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, đội bóng xứ Tuscan được xem là “kẻ săn” những ông lớn ở mùa giải này.

Verona giành chiến thắng trước Empoli ở lượt đi Serie A

Họ đã giành chiến thắng trước Juventus và Napoli (cùng với đó là Fiorentina đang thăng hoa). Hiện tại, phong độ của Empoli khá tốt khi đang bất bại trong 4 trận đấu liên tiếp ở Serie A.

Trong trận đấu lượt đi Serie A mùa này, Verona đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Empoli. Thế nhưng, ở trận đấu mà hai đội chưa chắc tung ra sân đội hình mạnh nhất, không ai biết trước điều gì xảy ra.

Đội hình dự kiến Verona vs Empoli

Verona (3-4-1-2): Lorenzo Montipo; Federico Ceccherini, Nicolo Casale, Giangiacomo Magnani; Marco Faraoni, Darko Lazovic, Miguel Veloso, Adrien Tameze; Kevin Lasagna; Giovanni Simeone, Gianluca Caprari

Empoli (4-3-1-2): Guglielmo Vicario; Fabiano Parisi, Sebastiano Luperto, Lorenzo Tonelli, Petar Stojanovic; Liam Henderson, Samuele Ricci, Szymon Żurkowski; Nedim Bajrami; Patrick Cutrone, Andrea Pinamonti