Link trực tiếp Zimbabwe vs Ghana, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Zimbabwe vs Ghana. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Zimbabwe vs Ghana lúc 20h00 ngày 12/10.

Link trực tiếp Zimbabwe vs Ghana

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Zimbabwe vs Ghana

Sau khi hạ gục chính Zimbabwe 3-1 vào tuần trước, Ghana gặp lại chính đối thủ này trên sân khách vào lúc 20h00 hôm nay (12/10). Hiện tại Ngôi Sao Đen đang có được 6 điểm sau 2 trận đấu, xếp thứ 2 tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Còn với Zimbabwe, đội tuyển này đang xếp cuối khi chỉ có được 1 điểm trong tay. 

Zimbabwe khởi đầu Vòng loại không tốt khi họ để thua 2 và hoà 1. Trận đầu tiên, đội tuyển này cầm chân Nam Phi trong trận cầu không bàn thắng. 2 trận tiếp theo, Zimbabwe thất bại lần lượt trước Ethiopia và Ghana lần lượt với tỷ số 0-1 và 1-3. 

Cầu thủ đang ghi bàn thắng duy nhất của Zimbabwe tại Vòng loại lần này là Knowledge Munsona. Cầu thủ 31 tuổi lập công cho đội tuyển này trên chấm phạt đền. 

Ghana có thành tích tốt hơn đôi chút. Ngôi sao Đen có chiến thắng 1-0 trước Ethiopia tại trận mở màn Vòng loại này. Tuy nhiên đến trận thứ 2, đội tuyển này đã bị Nam Phi hạ gục với tỷ số 0-1. Tối nay, Ghana gặp lại đội tuyển họ đã hạ gục với tỷ số 3-1. 

Ghana có nhiều ngôi sao trong đội hình

Đội hình của Ghana được đánh giá cao hơn. Đội tuyển này có những cầu thủ chơi tại Ngoại hạng Anh như Thomas Partey (Arsenal) hay Amartey (Leicester City). Jordan Ayew hiện nay cũng đang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Marseille. 

Với một dàn cầu thủ chất lượng hơn, nhiều người hâm mộ Ghana đang chờ đợi một chiến thắng cho đội tuyển này. Dù phải làm khách trên sân Zimbabwe, tuy nhiên, Ghana nhiều khả năng sẽ có thêm một trận đấu đánh bại đội tuyển này. Nếu có 3 điểm trong tay, Ngôi sao Đen sẽ có lợi thế trong cuộc bám đuổi đội tuyển đang dẫn đầu bảng là Nam Phi. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Zimbabwe: Arubi; Zemura, Darikwa, Bhasera; Musona, Nakamba, Kamusoko, Madzongwe, Chikwende; Mutizwa, Munetsi

Ghana: Wollacott; Amartey, Djiku, Mensah, Rahman; Baba, Partey; Yaw, Kudus, A Ayew; J Ayew