Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton, vòng 6 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Crystal Palace vs Brighton lúc 02h00 ngày 28/9.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Thông tin trước trận Crystal Palace vs Brighton 

Crystal Palace đã chơi rất ấn tượng sau khi đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Patrick Vieira đã nhanh chóng quay trở về mặt đất khi họ nhận trận thua 3 bàn không gỡ trước Liverpool. Đó là trận thua thứ 2 trong mùa giải này của Những chú Đại Bàng. Trước đó, Palace cũng phải nhận thất bại với tỷ số tương tự khi đối đầu với Chelsea. 

Việc đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau khi bị Watford đánh bại với tỷ số 0-1, Crystal Palace có nhiều sự tập trung hơn cho đấu trường Ngoại hạng Anh. Bằng chứng là sau khi bị loại khỏi League Cup, các học trò của Vieira đã xuất sắc cầm hoà West Ham và đánh bại Tottenham. Nếu không có gì thay đổi, Đại Bàng có thể giữ nguyên đội hình ra sân trong trận gặp Liverpool. Chỉ có 2 sự vắng mặt của đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới là Eberechi Eze và Nathan Ferguson. Vieira đã xác nhận cầu thủ Jeffrey Schlupp sẽ có mặt trong trận Dery M23 rạng sáng mai. 

Brighton đang có phong độ cao

Brighton đang có khởi đầu tốt hơn tại Ngoại hạng Anh. Hiện giờ, đoàn quân của HLV Graham Potter đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm, ít hơn đội dẫn đầu là Liverpool 2 điểm. 

Brighton chỉ để thua 0-2 trước Everton tại vòng 3. 4 trong 5 trận còn lại đội bóng này toàn thắng. Tuy nhiên, việc tiền vệ Yves Bissouma không có thể trạng tốt nhất có thể là một tổn thất lớn với Chim Hải Âu. Ngoài ra, cơ hội ra sân của Mwepu, Allister vẫn còn đang bỏ ngỏ. Cầu thủ Adam Webster đang gặp chấn thương cơ đùi. 

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Brighton 

Crystal Palce (4-3-3): Guaita; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; McArthur, Kouyate, Gallagher; Ayew, Edouard, Zaha

Brighton (3-5-2): Sanchez; Veltman, Dunk, Duffy; March, Bissouma, Lallana, Cucurella; Trossard, Welbeck; Maupay

Trận Crystal Palace vs Brighton diễn ra lúc 02h00 ngày 28/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PC và K+NS