Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc lúc 00h00 ngày 8/10. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-1

Thông tin trước trận Việt Nam vs Trung Quốc

Đêm nay, Việt Nam và Trung Quốc sẽ đối đầu nhau ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà ĐT Trung Quốc nhận mệnh lệnh phải đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá, trong khi thầy trò Park Hang-seo cũng đặt mục tiêu cao nhất sau 2 trận đầu toàn thua trước Saudi Arabia và Australia.

Trong gần 1 tháng qua, ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức với Trung Quốc về chuyên môn lẫn việc phân tích đối thủ. Về tâm lý, nhiều cầu thủ tỏ ra rất háo hức và tự tin trước giờ bóng lăn. Đây được coi là điểm tựa rất quan trọng để đoàn quân của HLV Park Hang-seo hướng tới một kết quả có lợi.

Hai đội đều đặt mục tiêu cao nhất (ảnh: VFF)

Ở phía đối diện, HLV Li Tie cùng các học trò đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông khi thất bại nặng nề ở 2 trận ra quân và rơi xuống vị trí cuối cùng của bảng B.

Giấc mơ World Cup của bóng đá Trung Quốc cũng đứng trước nguy cơ sớm tan vỡ, nếu như đội bóng này không sớm đem về những điểm số đầu tiên. Chính vì vậy, ĐTTrung Quốc đã làm tất cả, kể cả việc điều chỉnh lại giờ thi đấu nhằm mục tiêu bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã thất bại trong cả 5 lần đối đầu với Trung Quốc nhưng đó là kết quả của các trận đấu đã diễn ra cách hơn 1 thập kỷ. Lúc này cách biệt về trình độ giữa 2 đội đã thu hẹp đáng kể. Điều đó hứa hẹn một trận đấu rất hấp dẫn trên sân Sharjah.

Thông tin trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc

Thời gian: 00h00 ngày 8/10

Địa điểm: Sharjah (UAE)

Kênh trực tiếp: VTV6, VTV5, FPT Play

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Trung Quốc

Việt Nam: Tấn Trường; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Hồng Duy, Tiến Linh, Công Phượng.

Trung Quốc: Yan Junling; Zhang Linpeng, Jiang Guangtai, Wang Shenchao, Wang Gang, Jin Jingdao, Wu Xi, Ying Hongbo, Wu Lei; Ai Kesen.